Quảng cáo

Chỉ với một điều kiện, Messi sẽ ký kết ngay với bến đỗ 'hạnh phúc'?

Thứ sáu, 31/03/2023 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín xác nhận Messi đang đàm phán và có thể ký ngay hợp đồng với một đội bóng hàng đầu châu Âu, chỉ cần thỏa mãn một điều kiện đặc biệt.

'Messi sẽ khoác áo đội bóng nào mùa tới?' là vấn đề được bàn tán kể từ sau World Cup 2022. Trong bối cảnh chưa ký gia hạn chính thức với PSG, El Pulga gần đây được liên hệ chuyển tới MLS, Ả Rập và đặc biệt là trở về Barca.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, cuộc tái hợp này hoàn toàn có cơ sở diễn ra khi Messi gần đây cho thấy anh không thoải mái tại PSG bởi những tiếng la ó từ chính CĐV nhà. Tờ báo cũng hé lộ vợ con của Leo muốn về Barcelona sinh sống và điều đó sẽ tác động tới quyết định của anh.

barcelona-messi-1680222966.jpg
Messi để ngỏ khả năng trở lại Barca trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn với PSG bị đình trệ

Tuy nhiên, theo nguồn tin uy tín thân cận với huyền thoại Argentina là phóng viên Gastón Edul từ TyC Sports, trở về Barca chỉ là một phương án. Rõ ràng là Messi đang chờ đợi tiếng gọi từ CLB yêu dấu nhưng không có nghĩa là anh từ chối PSG.

Được biết, đại diện của Messi và nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có một vài cuộc gặp đàm phán gia hạn vào tháng trước nhưng chưa đi đến thỏa thuận do còn hoài nghi về dự án thể thao của CLB. Đó cũng là mấu chốt quan trọng nhất để hoàn tất thương vụ này.

Theo đó, chỉ cần PSG thuyết phục được Messi 100% về dự án và triển vọng tương lai của CLB, anh sẽ đặt bút ký hợp đồng gia hạn. Gastón Edul cho biết phía đội bóng Paris sẽ gửi một đề nghị mới trong cuộc thảo luận dự kiến diễn ra vào tháng 4.

messi-psg-1680223320.jpg
Messi được cho là sẽ ký hợp đồng với PSG khi CLB thuyết phục được anh về dự án thể thao trong tương lai

Về phía PSG, chủ tịch Nasser Al Khelaifi tuyên bố giữ chân Messi là mục tiêu ưu tiên mà CLB quyết thực hiện. Trong khi đó, HLV trưởng Christophe Galtier khẳng định huyền thoại 35 tuổi đang hạnh phúc tại Paris đồng thời có vai trò quan trọng ở cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ của đội bóng.

Messi vừa mới trải qua đợt hội quân đáng nhớ với ĐT Argentina khi thắng 2 trận liên tiếp với tư cách nhà ĐKVĐ World Cup. Siêu sao 35 tuổi dự kiến sẽ trở lại tập luyện với PSG từ ngày mai 1/4 (giờ Pháp) để chuẩn bị cho cuộc gặp Lyon tại Ligue 1 diễn ra hai ngày sau đó.

Messi nâng cao cúp vàng World Cup 2022 trước toàn thể người hâm mộ Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo