Quảng cáo

Messi nói 'lời gan ruột' khi nhận quà độc bất ngờ từ 'người đặc biệt'

Thứ sáu, 31/03/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã không giấu nổi niềm xúc động trước hành động đẹp đến từ một thành viên quan trọng của ĐT Argentina.

Những tháng ngày hạnh phúc của Messi cùng ĐT Argentina sau chức vô địch World Cup 2022 vẫn chưa dừng lại. Trong đợt hội quân gần nhất, anh cùng các đồng đội đã thắng 2 trận liên tiếp trước Panama và Curacao với tư cách tân vương thế giới.

messi-argentina-1680220191.jpg
Messi và ĐT Argentina ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 ở trận đấu đầu tiên trong năm 2023 gặp Panama

El Pulga sau đó cũng được LĐBĐ Argentina vinh danh đặc biệt bằng cách lấy tên anh đặt cho Khu liên hợp thể thao quốc gia. Tuy nhiên, xem chừng vẫn còn có món quà ý nghĩa hơn khiến Messi thấy đặc biệt cảm động.

Mới đây nhất, trung vệ trụ cột của ĐT Argentina, Nicolas Otamendi đã quyết định xăm vào bên hông của mình hình ảnh Messi lần đầu chạm tay vào cúp vàng thế giới cùng động tác ăn mừng chỉ tay lên trời đặc trưng của M10.

Otamendi sau đó cũng gửi kèm theo những lời nhắn nhủ yêu thương đến người bạn và đội trưởng đáng kính của mình: “Cậu không tưởng tượng hết được những điều hạnh phúc mà mọi người thấy khi chơi bên cạnh cậu đâu. Cậu không chỉ quan trọng với quốc gia, mà còn là một phần lịch sử của môn thể thao này. Tôi yêu cậu, chiến hữu." cầu thủ của Benfica chia sẻ trên trang cá nhân.

otamendi-1680220096.jpg
Trung vệ Otamendi xăm hình đội trưởng Messi để vinh danh công lao to lớn của anh với bóng đá nước nhà và thế giới

Trước món quà vinh danh vô cùng đặc biệt của người đồng đội, Messi không giấu nổi sự xúc động. Huyền thoại người Argentina thừa nhận đây là điều đặc biệt nhất anh từng chứng kiến kể từ sau khi vô địch World Cup.

“Tôi đã thấy rất nhiều điều ngoạn mục kể từ khi Argentina vô địch World Cup, Nhưng việc một đồng đội, một người bạn như Otamendi quyết định sở hữu hình xăm này là một điều gì đó đặc biệt hơn cả!! Cảm ơn Oto rất nhiều!” Messi bày tỏ trên Instagram.

Hành động ấm áp của hai nhà vô địch thế giới cho người hâm mộ thấy Albiceleste không chỉ là một đội bóng, mà còn là một gia đình. Chính HLV trưởng Scaloni cũng từng khẳng định điều này. Ông cho biết cả đội gắn kết hơn nhờ có Messi, thậm chí các đồng đội sẵn sàng lăn xả hy sinh vì cầu thủ 35 tuổi.

Messi nâng cao cúp vàng World Cup 2022 trước toàn thể người hâm mộ Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT