Quảng cáo

Messi chính thức đàm phán ký hợp đồng với bến đỗ 'hạnh phúc'

Thứ sáu, 17/03/2023 23:49 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín xác nhận Messi đã và đang đàm phán ký hợp đồng với một đội bóng hàng đầu châu Âu.

Tương lai của siêu sao Lionel Messi đang là vấn đề được đông đảo người hâm mộ bóng đá trên thế giới quan tâm. Tính tới hiện tại là tháng 3, tức là anh chỉ còn 3 tháng hợp đồng với PSG. Nếu không ký tiếp, Leo sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

Trong bối cảnh mà các CĐV PSG đang vô cùng lo âu vì Messi chưa cam kết gắn bó với CLB, mới đây nhất HLV Christophe Galtier đã cập nhật tin vui với người hâm mộ đội nhà. Theo đó, ông xác nhận các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với El Pulga đang được đẩy mạnh theo hướng tích cực từ hai phía.

messi-campos-1675763701.jpg
HLV Galtier xác nhận Messi và PSG đã chính thức đàm phán gia hạn với nhiều cuộc gặp trong thời gian gần đây

“Tôi biết Leo Messi, ban lãnh đạo và cả chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã trò chuyện rất nhiều với nhau. Việc Messi ở lại đội bóng là điều phù hợp với mong muốn của tất cả các bên.” HLV Galtier nói tại họp báo trước trận PSG gặp Rennes.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định Messi đang hạnh phúc tại PSG đồng thời có vai trò quan trọng trong phòng thay đồ của đội bóng.

“Cậu ấy hạnh phúc ở đây. Leo đã ghi 18 bàn và có 17 pha kiến ​​tạo. Không chỉ trên sân, cậu ấy còn có vai trò quan trọng trong phòng thay đồ của PSG, thể hiện qua từng hành động với đồng đội." L'Équipe dẫn lời HLV PSG.

Theo RMC Sport, giữa PSG và Messi đã đạt thỏa thuận miệng về việc gia hạn hợp đồng từ vài tuần nay. Tuy nhiên, các điều khoản cụ thể về thời hạn của hợp đồng mới cũng như tiền lương vẫn chưa được thống nhất. Được biết, Messi muốn hưởng đãi ngộ không thua quá xa đàn em Kylian Mbappe, nhưng PSG chưa sẵn sàng chấp nhận yêu cầu của M10.

Messi cán mốc 300 pha kiến tạo trong sự nghiệp cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT