Quảng cáo

Tạm biệt PSG, Messi đã liên hệ với bến đỗ hoàn hảo nhất sự nghiệp?

Thứ sáu, 17/03/2023 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi đang là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Lionel Messi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và hiện đang được hàng loạt "đại gia" trên thị trường chuyển nhượng săn đón. Thủ quân Argentina hiện vẫn chưa gia hạn với PSG và được cho là vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở Châu Âu. Anh tin rằng vẫn còn quá sớm để đến chơi bóng tại Ả Rập hoặc Mỹ.

Theo những tiết lộ mới nhất từ nhà báo nổi tiếng Joan Fontes và Gerard Romero, chủ tịch của Barca - Joan Laporta đã gọi cho Leo Messi để bày tỏ lời xin lỗi, Messi cho hay anh rất hạnh phúc về chuyện này. Anh cũng muốn quay trở lại Barcelona và hiện đang chờ động thái tiếp theo của CLB. Tiếp đó, HLV Xavi cũng đã gọi cho Leo để thuyết phục, vợ Antonella cùng các con trai anh cũng rất muốn trở về Catalunya.

wu72u5xotjfzfe2m5e36vwe7v4-1679061060.jpg
Chủ tịch Joan Laporta đã liên hệ với Messi? Ảnh: Internet

Khoảng thời gian đầu của Messi ở PSG diễn ra rất suôn sẻ, nhưng sự ra đi của Paredes và Di Maria cùng sự không chắc chắn về tương lai của Neymar đã khiến cho Messi có cảm giác không nhận được sự ủng hộ từ phía thượng tầng.

Tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021, Messi đã từ chối tất cả các liên lạc với bất kì thành viên nào của Barca. Nhưng rồi Xavi bắt đầu gọi điện cho El Pulga, sau đó Aljandro Echevarria (em họ Laporta và cũng là bạn thân của Messi) cũng đã bắt đầu gửi những lời chúc mừng cũng như hối tiếc về Messi. Sau đó mối quan hệ giữa huyền thoại sinh năm 1987 cùng một số thành viên của Barcelona có tín hiệu cải thiện tốt.

Tháng 01/2022, Messi bay về Barcelona để tham dự sinh nhật Xavi. Busquet và Alba cũng có mặt, tại đây một mối liên kết quan trọng đã được tạo ra. Busquets, Xavi và Alba bắt đầu nghĩ đến chuyện Messi sẽ trở lại Barcelona với tư cách cầu thủ. Tuy vậy, những người thân cận của Messi luôn tìm cách dập tắt các tin đồn về sự trở về của Leo, đặc biệt là cha ruột Jorge Messi và anh trai Messi. Họ là những người đầu tiên lên tiếng khi có bất kì tin đồn nào xuất hiện về việc Messi quay trở lại Tây Ban Nha. Họ muốn Barca thể hiện sự tiếc nuối vì những gì đã làm với Leo.

06365890-ae85-42b2-bb1d-0abe0b4c6c87-alta-libre-aspect-ratio-default-0-1679061139.jpg
Messi luôn giữ mối quan hệ thân thiết với những người đồng đội cũ tại PSG. Ảnh: GETTY

Hồi tháng 11, Xavi và Messi cũng đã có gặp nhau ở Barcelona. Xavi giải thích rằng thực sự cần Leo trở lại, và Leo sẽ ở vị trí trung phong phải ưa thích của mình. Xavi cũng khẳng định anh sẽ cố gắng thuyết phục Busquets và Alba tiếp tục ở lại để Messi cảm thấy thoải mái.

Rõ ràng, nếu có một sự tái hợp giữa Messi và Barca trong thời gian tới thì đây chắc chắn sẽ là một tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ đội bóng xứ Catalan. Ngược lại, đội chủ sân Camp Nou cũng được cho là bến đỗ hoàn hảo nhất trong sự nghiệp vĩ đại của M10, anh luôn muốn bản thân được giải nghệ tại đội bóng đã nuôi lớn và làm nên tên tuổi của anh.

Ông lớn gạ gẫm, Messi lập tức có câu trả lời khiến fan hả hê

Xong! Messi chính thức đàm phán với bến đỗ hùng mạnh châu Âu

Bàn mở tỷ số của Messi trong trận thắng Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT