Quảng cáo

'Không PSG, không sao cả', bến đỗ vạn người mơ ước đang chờ đợi HLV Zidane

Thứ sáu, 17/03/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin về việc Zidane sẽ không trở thành HLV của PSG trong tương lai gần, đây chắc chắn không phải vấn đề quá lớn bởi vẫn còn một ông lớn nữa đang "ngày nhớ đêm mong".

Mới đây, HLV Zidane sau nhiều đồn đoán sẽ tới nước Pháp và chèo lái con tàu PSG lạc lối thì mới đây, nhiều nguồn thạo tin cũng tái khẳng định rằng cựu tiền vệ của Gà trống Gaulois sẽ không thể dẫn dắt Les Parisiens bởi tập thể này đang vướng vào những cáo buộc liên quan tới luật công bằng tài chính. Dù vậy, đây sẽ chẳng phải vấn đề quá lớn đối với Zidane dù ông đang "thất nghiệp" kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021.

Kế tiếp, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng "gã hói" sẽ đợi tới năm 2026 để ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội tuyển Pháp của Deschamps, tuy nhiên mọi chuyện có khả năng sẽ không diễn biến theo kế hoạch này. Theo FICHAJES, bến đỗ được coi là hoàn hảo của Zidane sẽ là Juventus. Mặc dù Lão bà đang trong năm khủng hoảng do những án phạt mà LĐBĐ Italia giáng xuống nhưng vẫn được coi là một bến đỗ hoàn hảo để Zidane dựng xây từ con số 0 tròn trĩnh.

zidane-juventus-1679019586.jpg
Zidane từng thi đấu rất thành công trong màu áo Juventus. Ảnh: internet.

Trái với sự hấp dẫn thường thấy của Real Madrid, Juventus lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Ngoài việc đội bóng Italia đang trong tình cảnh tương đối khó khăn, đây còn là nơi mà Zidane đã từng thi đấu thành công thời còn là cầu thủ. Sự thân thuộc tại Juventus Arena sẽ giúp cho cựu tiền vệ tuyển Pháp không mất quá nhiều thời gian làm quen với môi trường Serie A.

Hơn nữa, trở lại sau một quãng thời gian dài nghỉ ngơi có lẽ cũng sẽ khiến cho Zinedine Zidane mong muốn có một thử thách hoàn toàn mới, thay vì trở lại Real Madrid để kế vị Ancelotti như nhiều lời đồn hoặc ngồi vào chiếc ghế "luôn nóng" tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Chính vì thế, Juventus có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất bởi đội bóng Italia đáp ứng đủ điều kiện về một sự mới mẻ trong công việc. Hơn nữa, HLV Zidane sẽ có cơ hội làm việc cùng cậu học trò mà ông cực kỳ ưa thích khi còn là thuyền trưởng Real Madrid - Paul Pogba. Zidane từng nhiều lần mong muốn sự phục vụ của cầu thủ đồng hương và đây sẽ là lúc thích hợp nhất để ông làm việc cùng "ngựa chứng" này.

Không chỉ Nkunku, Chelsea chuẩn bị mang về cái tên khiến cả nước Anh thèm khát

Nếu Man City làm điều này, Messi có lẽ không bao giờ trở nên vĩ đại nhất thế giới

Màn trình diễn thời còn là cầu thủ của Zidane cho Juve. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT