Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/3: Real Madrid chọn sẵn người thay Ancelotti, PSG chốt Salah?

Thứ sáu, 17/03/2023 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chọn sẵn mục tiêu thay thế Carlo Ancelotti hay PSG chốt Salah... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/3

Real Madrid chọn Pochettino thay Ancelotti

Theo những thông tin mới nhất từ Top Mercato, Real Madrid hiện đã chọn sẵn người kế nhiệm Carlo Ancelotti tại Santiago Bernabeu nếu ông rời đi vào cuối mùa giải. Theo đó, chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc gặp riêng với Mauricio Pochettino hồi cuối tháng 2 và thông báo cho chiến lược gia người Argentina về việc đội bóng đang ưu tiên ông.

Cũng theo nguồn tin trên, Perez nhắn Pochettino rằng hãy cố gắng đợi đến tháng 5 và mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả của Los Blancos tại Champions League. Nếu tiếp tục vô địch, có thể Ancelotti vẫn được giữ lại.

mauricio-pochettino-cropped-wr2lsuuhp5rp1u3c5gkfe9sv2-1679012430.jpg
Pochettino là ứng viên hàng đầu để thay thế Ancelotti tại Real Madrid. Ảnh: GETTY

PSG nhắm Salah

Theo truyền thông quốc tế, siêu sao của Liverpool - Mohamed Salah đang được PSG nhắm đến trong trường hợp Lionel Messi có thể ra đi vào cuối mùa.

Tuy nhiên, "Vua Ai Cập" chỉ là phương án dự phòng của đội bóng nước Pháp. Mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là tiền đạo Victor Osimhen của Napoli và cố gắng gia hạn với Messi.

gettyimages-1246651369-1679012803.jpg
Salah là phương án thay thế Messi tại PSG. Ảnh: GETTY

Dortmund chốt giá bán Bellingham

Jude Bellingham đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, Dortmund được cho là sẵn sàng để tiền vệ người Anh ra đi nếu nhận về đủ số tiền 110 triệu bảng.

Real Madrid và Liverpool hiện đang là hai đội bóng dẫn đầu trong thương vụ này.

Arsenal có cơ hội lớn chiêu mộ Milinkovic-Savic

Pháo thủ đang tràn trề cơ hội trong việc theo đuổi ngôi sao của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi này sẽ được bán với giá chỉ bằng một nửa so với giá chào bán trước kia. Nguyên nhân là bởi hợp đồng của tiền vệ người Serbia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, vậy nên Lazio sẽ chấp nhận mức giá 44 triệu bảng.

Tương lai Edouard Mendy không chắc chắn

Theo Sun Sports, tương lai của thủ môn Edouard Mendy tại Chelsea vẫn còn bỏ ngỏ khi anh đang chuẩn bị cho các cuộc đàm phán gay gắt với câu lạc bộ.

Cầu thủ 31 tuổi đã trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần này sau một thời gian dài ngồi ngoài bởi ca phẫu thuật ngón tay vào tháng Giêng.

Từ chối PSG, HLV Tuchel chốt gia nhập bến đỗ 'đáng sợ' nhất hành tinh

'Ông lớn' chính thức vào cuộc, Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ mới?

Mo Salah: Vua phá lưới Premier League của Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT