Quảng cáo

CĐV tức giận, bóc mẽ việc Real Madrid thiếu tôn trọng Ronaldo

Thứ năm, 16/03/2023 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Việc Real Madrid hết lời ca ngợi Benzema khiến những người yêu mến Ronaldo vô cùng tức giận, cho rằng đội bóng thiếu tôn trọng ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Santiago Bernabeu tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Karim Benzema đã xuất sắc điền tên mình lên bảng tỷ số với pha lập công duy nhất mang về chiến thắng cho đại diện Tây Ban Nha.

Sau bàn thắng tung lưới Liverpool, ngôi sao người Pháp được Los Blancos ưu ái gọi biết biệt danh “Mr Champions League”. Tuy nhiên, hành động này từ phía đội bóng Tây Ban Nha đã khiến những người hâm mộ Cristiano Ronaldo nổi giận. Họ nhanh chóng chỉ ra rằng, với 140 pha lập công thì chính ngôi sinh năm 1985 mới là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại tại sân chơi số một châu Âu.

CĐV tức giận, bóc mẽ việc Real Madrid thiếu tôn trọng Ronaldo 258769
Benzema liên tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Bình luận sau dòng trạng thái của trang chủ Real Madrid, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc: “Bài đăng này thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với Cristiano Ronaldo. Admin hút gì trước khi đăng bài vậy?”, một người yêu mến CR7 để lại bình luận.

Những tài khoản khác cũng tỏ vẻ đồng tình: “Chỉ có duy nhất một Mr Champions League, và đó là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro”, “Đừng thiếu tôn trọng Ronaldo như thế”, “Ronaldo mới là Mr Champions League”,…

Kể từ khi Cristiano Ronaldo nói lời chia tay với Los Blancos vào năm 2018, Benzema đã vươn mình thành ngôi sao số một, đồng thời trở thành bùa hộ mệnh của Real Madrid và luôn biết cách tỏa sáng trong những thời điểm quan trọng nhất.

Tại sân chơi Champions League, ngôi sao người Pháp đã ghi được tổng cộng 89 bàn thắng trong cả màu áo Lyon và Real Madrid.

CĐV tức giận, bóc mẽ việc Real Madrid thiếu tôn trọng Ronaldo 258772
CĐV tố Real Madrid thiếu tôn trọng Ronaldo. Ảnh: Getty Images

Với sự xuất sắc của mình, Benzema cũng có lần đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2022. Dù chạm đến thành công mà bất kỳ cầu thủ nào cũng đều ao ước, nhưng chân sút sinh năm 1987 vẫn rất nể trọng người đàn anh Ronaldo và biết ơn về những bài học quý giá trong thời gian còn thi đấu với nhau tại Santiago Bernabeu.

“Khi theo dõi Ronaldo chơi bóng, tôi đã cố gắng để mổ xẻ mọi thứ anh ấy làm, từ ghi bàn, sút, chuyền hay cả cách kiểm soát bóng. Có thể nói, tôi sẽ không bao giờ làm được những điều tương tự như anh ấy”, ngôi sao người Pháp thể hiện sự ngưỡng mộ.

Bàn thắng đầu tiên của Benzema trong màu áo Real Madrid. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo