Quảng cáo

Loại Ronaldo và Messi, HLV Ancelotti chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 16/03/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã dành những lời thật lòng cho một cậu học trò cưng sau khi giúp Real Madrid lọt vào tứ kết Champions League 2022/23.

Rạng sáng ngày 16/3 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid dễ dàng đánh bại Liverpool 1-0 trên sân nhà, thuộc khuôn khổ trận lượt về UEFA Champions League 2022/23, qua đó tiến vào tứ kết với tổng tỉ số 6-2 sau hai lượt trận.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã tỏ ra cực kỳ hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Thật sự là khó khăn cho Liverpool, bởi vì Modric và Kroos kiểm soát cực kỳ tốt những trận đấu như thế này, bộ đôi không bao giờ cảm thấy sợ hãi".

"Tôi cảm thấy rất mừng, đội bóng này là một tập thể đoàn kết, hiện đại và tràn đầy năng lượng. Rõ ràng Kroos và Modric đã chơi một trận đấu tuyệt đỉnh, họ thừa biết cách để xử lý những trận đấu như thế này. Nhưng quan trọng hơn cả là những cựu binh luôn khiêm tốn, họ không có cái tôi. Modric và Kroos được thi đấu vì xứng đáng chứ không phải bởi sự nghiệp lẫy lừng của họ."'

real-madrid-v-girona-la-liga-santander-1678950871.jpg
Ancelotti ca ngợi Kroos và Modric. Ảnh: GETTY

Chưa dừng lại ở bộ đôi tiền vệ trung tâm kỳ cựu, nhà cầm quân người Ý cũng hết lời ca ngợi ngôi sao người Brazil - Vinicius: "Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mặc dù hôm nay cậu ấy không ghi bàn nhưng đã có một kiến tạo, màn trình diễn của Vinicius là rất tốt."

"Toàn đội đã có sự tự tin hơn so với mùa giải trước, nhưng tôi biết hiện tại là chưa đủ. Đấu trường Champions League rất phức tạp và bạn thấy đấy, những đội bóng góp mặt tại tứ kết đều ra đáng gờm."

real-madrid-v-girona-la-liga-santander-1-1678950944.jpg
Ancelotti gọi Vinicius là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc đang có phong độ không thể ngăn cản tại châu Âu, đội chủ sân Santiago Bernabeu lại đang cho thấy sự hụt hơi tại đấu trường trong nước. Real hiện đang kém Barcelona 9 điểm tại La Liga, thua chính đại kình địch trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha và đang bị dẫn trước 0-1 ở lượt đi Copa del Rey. Nếu kết quả tại Champions League không khả quan, nhiều khả năng Ancelotti sẽ phải khăn gói ra đi vào cuối mùa.

Thay thế Modric, Real Madrid chốt giá khổng lồ cho 'ông hoàng trung tuyến'

Gia nhập ông lớn, HLV Zidane chốt mua luôn siêu sao số 1 Real Madrid

Hậu trường: Khi Vinicius gia nhập Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT