Quảng cáo

Gặp họa tại MU, fan ruột Ronaldo lỡ cơ hội sát cánh cùng Messi

Thứ ba, 14/03/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Southampton, sao trẻ của Manchester United đã bị gạch tên khỏi đợt tập trung cùng ĐT Argentina, qua đó lỡ cơ hội thi đấu cạnh Messi.

Tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Dù chỉ mới được đôn lên đội một Manchester United nhưng sao mai người Argentina đã nhanh chóng được trọng dụng và để lại dấu ấn với 4 bàn thắng và 5 đường chuyền thành bàn sau tổng cộng 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Những màn thể hiện thăng hoa trong màu áo đội chủ sân Old Trafford giúp cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 được HLV Lionel Scaloni trao cơ hội tập trung cùng đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Panama và Curacao vào cuối tháng 3 tới đây. Tuy nhiên theo truyền thông Anh, sao mai của Manchester United sẽ buộc phải bỏ lỡ cơ hội này do chấn thương.

Gặp họa tại MU, fan ruột Ronaldo lỡ cơ hội sát cánh cùng Messi 257864
Garnacho lỡ cơ hội sát cánh cùng Messi tại Argentina. Ảnh: Getty Images

Trước đó, trong trận hòa không bàn thắng của Quỷ đỏ trước Southampton, Garnacho được HLV Erik ten Hag tung vào sân từ phút 73 để thế chỗ cho Jadon Sancho. Dẫu vậy, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 đã không thể hoàn thành hết trận đấu và buộc phải rời sân bằng cáng sau tình huống va chạm với Kyle Walker-Peters dẫn đến chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag tiết lộ tình trạng của sao mai người Argentina không quá tệ. Tuy nhiên sau khi tiến hành kiểm tra, chấn thương của Garnacho được chẩn đoán nghiêm trọng hơn dự kiến, vì vậy, anh sẽ bỏ lỡ hai trận đấu của đội chủ sân Old Trafford, đồng thời không thể tập trung cùng những người đồng đội tại Argentina.

Gặp họa tại MU, fan ruột Ronaldo lỡ cơ hội sát cánh cùng Messi 257863
Garnacho rơi nước mắt sau chấn thương. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm Alejandro Garnacho có thể trở lại sân cỏ. Việc không có sự phục vụ của ngôi sao 18 tuổi khiến HLV Erik ten Hag gặp nhiều khó khăn trong quá trình xoay tua đội hình cho giai đoạn căng thẳng và khắc nghiệt này.

Trước mắt, Garnacho sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với Real Betis vào ngày 17/3 (giờ Việt Nam), và sau đó hai ngày là cuộc tiếp đón Fulham trong khuôn khổ tứ kết FA Cup.

CHÍNH THỨC: Graham Potter 'sướng phát điên', Chelsea thành công chiêu mộ 'vua phá lưới' Bundesliga

HLV Pep Guardiola nhắn nhủ lời chia tay đầy cảm xúc tới Erling Haaland

Garnacho ghi bàn trong màu áo U20 Argentina. Video: One Football

m

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT