Quảng cáo

Lực lượng quá mỏng, Man United quyết chiêu mộ bằng được nhà vô địch thế giới

Thứ ba, 07/03/2023 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước Liverpool, BLĐ Quỷ đỏ đã nhận ra chiều sâu đội hình chính là thứ mà họ đang thiếu một cách trầm trọng và "lùng sục" thị trường chuyển nhượng chính là ưu tiên hàng đầu.

Cụ thể, theo thông tin độc quyền từ CaughtOffside, Man United đã có những liên hệ với Mac Allister - tiền vệ trung tâm đang thi đấu cho Brighton & Hove Albion ở thời điểm hiện tại. Anh đã cùng với đội tuyển Argentina vô địch WC 2022 và có những màn trình diễn rất tốt trên đất Qatar. Chính vì thế, đây sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho tuyến giữa của Man United hiện tại bởi nếu sở hữu thêm một nhà vô địch thế giới trong đội hình, bản lĩnh trong những thời khắc khó khăn của Man United sẽ được nâng cao.

Cũng theo CaughtOffside, mức giá đề xuất để Brighton có thể nhả người sẽ rơi vào khoảng 60 triệu bảng, một con số không hề lớn nếu so với tầm vóc của đội chủ sân Old Trafford. Năm ngoái, Mac Allister đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quan và chúng có thời hạn tới năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. Chính vì thế, mức giá hiện tại cho số 10 của Brighton là cực kỳ hợp lý.

macallister-e1666634077990-1024x683-1678199936.jpg
Mac Allister đang là cái tên cực kỳ hot trên TTCN. Ảnh: internet.

Cầu thủ người Argentina là một tiền vệ có xu hướng tấn công tốt và thi đấu cực kỳ nhiệt huyết ở cả màu áo tuyển và CLB. Nếu chiêu mộ thành công Mac Allister, Man United sẽ có một phương án cực kỳ chất lượng để có thể xoay tua với Bruno Fernandes - người luôn thi đấu nhiệt huyết nhưng đã có dấu hiệu quá tải ở trận đấu với Liverpool gần nhất. Ten Hag rất thích những cầu thủ đa năng và có tinh thần thi đấu tốt nên tiền vệ Argentina đang ở trong tầm ngắm của chiến lược gia Hà Lan.

Dù vậy, BLĐ của Man United sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất lớn từ phía những đối thủ trong nhóm Big Six như Liverpool, Chelsea hay Man City. Sở dĩ, cái tên Mac Allister trở nên hot chính là bởi anh đã quen với cách chơi tại ngoại hạng Anh nên khi cập bến những ông lớn kể trên, tiền vệ này không cần quá nhiều thời gian để làm quen nhịp độ cũng như hệ thống của đội bóng mới. Mùa hè tới chắc chắn sẽ là một kỳ chuyển nhượng cực kỳ bận rộn đối với BLĐ Quỷ đỏ.

MU thảm bại, 'nàng thơ' Frankie De Jong 'ngoảnh mặt phũ phàng'

225 triệu bảng của Erik Ten Hag dường như 'không cánh mà bay'?

Màn trình diễn của Mac Allister trong màu áo Brighton. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT