Quảng cáo

MU thảm bại, 'nàng thơ' Frankie De Jong 'ngoảnh mặt phũ phàng'

Thứ hai, 06/03/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ "trong mơ" của Erik Ten Hag là Frankie De Jong có vẻ đã "trốn" Man United sau khi chứng kiến thảm bại của đội chủ sân Old Trafford vừa qua.

Theo The Guardian, Frankie De Jong được cho là anh không có ý định rời Barcelona ở mùa hè tới, bất chấp tình hình của CLB đang trở nên khó khăn do lệnh cấm chuyển nhượng được ban hành bởi BTC Laliga. Tiền vệ người Hà Lan khẳng định rằng anh vẫn rất yêu đội bóng dù cho đứng trước những lời mời gọi tương đối "thiết tha" tới từ Erik Ten Hag - vị HLV cũ của cầu thủ này khi còn thi đấu cho Ajax.

Nhận định từ trận thua của Man United trên sân Anfield, rõ ràng nó làm dấy lên rất nhiều nghi ngờ cho các mục tiêu tiềm năng của nửa đỏ thành Manchester về độ "an toàn" của bến đỗ tương lai. Trong đó, thật đáng ngại khi Frankie De Jong tiếp tục cho rằng anh không có ý định rời Barcelona vào mùa hè tới. Đây rõ ràng lại thêm một tin không vui nữa đối với Ten Hag ngoài thất bại tủi hổ ngay tại Anfield. Sau tất cả những mục tiêu tiềm năng, De Jong chính là con bài chiến thuật mà Ten Hag luôn muốn đưa về Old Trafford ở kỳ CN mùa hè 2022.

333203770-946759893160318-299377262177589706-n-0551jpg-1678091240.jpg
De Jong một lần nữa 'chối từ' Erik Ten Hag. Ảnh: internet.

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ không từ bỏ thương vụ này bởi ông cho rằng De Jong sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình hiện tại của MU. Tuy nhiên, "theo tình tình chạy" và cậu con cưng của "Mười Khó" vẫn luôn tránh mặt ông, ít nhất là ở các thông tin liên quan tới việc đi hay ở của cầu thủ này. Sở dĩ Ten Hag muốn chiêu mộ De Jong bởi ông rất hiểu cầu thủ này và với những gì đang được vận hành về mặt chiến thuật tại Old Trafford, HLV này cho rằng không có cái tên nào phù hợp hơn tiền vệ 25 tuổi ở thời điểm hiện tại.

Dù vậy, nếu Man United 'thỉnh thoảng' lại có những trận thua được đánh giá là "kéo sập ý chí, đập tan khao khát" của các CĐV như trận đấu trên sân Anfield vừa qua, con đường của Ten Hag tại đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ không hề suôn sẻ và chức vô địch Carabao Cup vẫn là chưa đủ để minh chứng cho tham vọng mãnh liệt của đoàn quân áo đỏ cho tới lúc này.

Không phải tỷ số gần nhất, đây mới là thứ khiến Liverpool thực sự 'hủy diệt' Man United tại Anfield

Luke Shaw phơi bày sự thật 'đáng xấu hổ' khiến MU thảm bại Liverpool

Bao giờ Ten Hag mới có được De Jong? (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT