Quảng cáo

Không phải tỷ số gần nhất, đây mới là thứ khiến Liverpool thực sự 'hủy diệt' Man United tại Anfield

Thứ hai, 06/03/2023 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã chiến thắng với tỷ số 7-0 ở trận đấu muộn nhất vào đêm chủ nhật trước Man United nhưng thống kê này mới đích thị miêu tả được sự "bá đạo" của Liverpool tại Anfield

Sau trận thua của Man United trước Liverpool với tỷ số 0-7 tại chảo lửa Anfield, có lẽ thất bại này sẽ còn được nhắc mãi cho tới về sau bởi đây là trận derby thua đậm nhất của đoàn quân Quỷ đỏ trong lịch sử tính cho tới lúc này. Thậm chí, sự bạc nhược, vô hồn của các cầu thủ trên sân khiến cho HLV Erik Ten Hag dường như "câm nín" bên ngoài đường pitch. Chiến lược gia người Hà Lan không thể làm gì trước sự bạc nhược tới khó hiểu của các học trò, tiêu biểu là Bruno Fernandes, Luke Shaw, Weghorst...

2023-03-05t180412z-463527489-up1ej351e6ywq-rtrmadp-3-soccer-england-liv-mun-report-1678085294.jpg
Hàng công của Liverpool đã nhấn chìm Man United tại thánh địa Anfield. Ảnh: internet.

Tuy nhiên, trận thua này chỉ tô điểm thêm vào bức tranh u ám về mặt thành tích của Man United khi tới làm khách tại sân Anfield. Theo thống kê trong 10 trận gần nhất tại sân Anfield, Man United chỉ ghi được 4 bàn vào lưới đối thủ và đã phải nhận tới 18 bàn thua. Số bàn thắng mà Quỷ đỏ ghi được trên sân đối thủ thậm chí còn không bằng một trận đấu của Liverpool tại Old Trafford, khi mà HLV đương nhiệm là Ole Gunnar Solskjaer.

Sau những gì mà MU đã thể hiện ở mùa giải năm nay, những người hâm mộ của đội bóng này vẫn thêm một lần nữa trải qua cảm giác "thua toàn diện, thua tâm phục khẩu phục" khi làm khách trên sân của những ông lớn khác như Man City, Arsenal và gần nhất là Liverpool. Điểm tích cực duy nhất có lẽ chính là việc Erik Ten Hag giúp các học trò giành chiến thắng trước 3 đội bóng kể trên khi chơi tại Old Trafford.

Nhìn hình ảnh của chiến lược gia người Hà Lan bên ngoài đường biên, dễ nhận thấy vẻ mặt của sự bất lực, kèm theo đó là tâm lý giận dữ để chực chờ "sấy" các học trò khi trận đấu kết thúc. Ông đã chia sẻ với báo giới rằng sẽ không cho bất kỳ cầu thủ nào thi đấu ngày hôm nay có cơ hội được giải thích bởi bảng tỷ số hiện lên đã là quá đủ. Thua tới 7 bàn không gỡ khi đang có phong độ cực tốt rõ ràng là không còn lời nào để các học trò của ông có thể đưa ra lời bào chữa. Điều này cũng được Luke Shaw thể hiện rất rõ bởi anh chỉ còn biết xin lỗi các CĐV sau khi kết thúc màn đụng độ tại thánh địa Anfield.

Thất bại thảm hại, siêu sao MU có hành động khiến tất cả phải sửng sốt

HLV Ten Hag: 'Thiếu chuyên nghiệp. Đây không phải MU'

Klopp tỏ ra phấn khích trước thắng lợi tưng bừng của đội nhà. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT