Quảng cáo

Thua Liverpool, MU nhận hành động 'đẹp tuyệt vời' từ HLV Klopp

Thứ hai, 06/03/2023 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có chiến thắng hơn cả tưng bừng trước MU. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại không hề coi đây là dịp để ông tỏ ra khiêu khích Ten Hag và các học trò.

MU hành quân tới Anfield với hành trang là chuỗi trận phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu chính thức, đoàn quân của Erik ten Hag khiến cả làng bóng đá quốc tế phải bàng hoàng khi nhận thất bại 7 bàn không gỡ.

Những tưởng đây sẽ là thời cơ để HLV Jurgen Klopp thể hiện sự cuồng nhiệt của mình như thường lệ thì nhà cầm quân người Đức đã có hành động khá bất ngờ. 

Thua Liverpool, MU nhận hành động 'đẹp tuyệt vời' từ HLV Klopp 255108
Gục ngã tại Anfield, MU đã có trận thua đậm nhất trong lịch sử các trận derby nước Anh. Ảnh: internet

Cụ thể, chiến lược gia 55 tuổi thường xuyên có hành động đấm lên trời hay khuấy động CĐV tại Anfield sau mỗi chiến thắng của The Kop. Tuy nhiên, rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), người ta chỉ thấy Jurgen Klopp cư xử rất nhẹ nhàng. 

Khi mà những NHM trên khán đài rất mong chờ vào phản ứng quen thuộc của cựu thuyền trưởng Dortmund thì ông chỉ đưa ngón trỏ lên và "lắc lắc". Hành động của HLV Klopp như thể muốn nói với những Liverpudlians rằng "không, hôm nay không phải ngày để làm như vậy. Chúng ta cần tôn trọng họ vì họ là một đội bóng rất mạnh. Chỉ là một tai nạn mà bất cứ CLB nào cũng có thể gặp phải mà thôi". 

Và trên thực tế, chính những phát biểu của chiến lược gia người Đức sau trận đấu đã minh chứng rõ ràng cho quan điểm vừa rồi. 

MU nhận hành động 'không thể tuyệt vời hơn' từ Jurgen Klopp 255006
HLV Jurgen Klopp đã giành sự tôn trọng tuyệt đối cho Man United bằng những hành động và lời nói của mình sau trận đấu. Ảnh: internet

"Một trận đấu tuyệt vời, ngoạn mục, xuất sắc. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đỉnh cao, đặc biệt là trong hiệp 2 với phong độ rất tốt. Mọi thứ đều không có gì phải chê trách. Các cầu thủ dứt điểm rất tốt, thật hoàn hảo!" 

"Tuy nhiên, đó là bóng đá. Nên nhớ rằng MU đã có một mùa giải tuyệt hay và chúng tôi còn không thực sự hài lòng với chính mình trước khi trận đấu này diễn ra. Dù sao thì hôm nay Liverpool đã chơi hay hơn và xứng đáng có được 3 điểm" - Ông Jurgen Klopp không ngần ngại giành sự tôn trọng cho HLV Erik ten Hag và các học trò. 

Với chiến thắng lịch sử trước Man United, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này và chỉ còn kém top dự cúp C1 đúng 3 điểm. Trong khi đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã để cho Arsenal bỏ xa tới 14 điểm và gần như không còn cơ hội đua vô địch. 

MU xác lập kỷ lục buồn nhất thế kỷ trước Liverpool

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'?

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau khi Liverpool thắng 7-0 MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT