Quảng cáo

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'?

Thứ hai, 06/03/2023 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn về việc Zidane có thể tới dẫn Chelsea có vẻ như đã ngã ngũ khi mà nhà cầm quân người Pháp được cho là hoàn tất việc tìm CLB mới.

Hai năm sau khi chia tay Real Madrid cùng những thành công vô cùng lớn, HLV Zinedine Zidane vẫn là một trong những cái tên "hot" nhất trong làng huấn luyện.  

Tuy nhiên, sức hút ấy đã không thể giúp cho chiến lược gia 50 tuổi thực hiện hóa được tham vọng trở thành HLV của ĐT Pháp thay thế Didier Deschamps. Dù vậy, có vẻ như Zizou đã chấp nhận thực tế với những dự định tiếp theo của ông. 

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'? 254979
Bất chấp việc Chelsea sẵn sàng trả lương khủng, HLV Zidane vẫn từ chối thay thế Graham Potter. Ảnh: internet

Cụ thể, theo những tin tức được cập nhật từ Foot01, HLV Zidane sẽ không đến Chelsea để thay thế HLV Graham Potter như những tin tức gần đây. Thay vào đó, cựu thuyền trưởng Los Blancos đã hoàn tất đàm phán với PSG.

Nguồn tin kể trên cũng nhấn mạnh rằng ông Zinedine Zidane đã có những thỏa thuận vô cùng bí mật với "gã nhà giàu" nước Pháp. Và sau khi mùa giải hạ màn, Christophe Galtier chắc chắn sẽ phải nhường chỗ cho vị HLV mà Les Parisiens đã cất công mời gọi suốt nhiều mùa giải qua. 

Song song với đó, phía PSG cũng không muốn khiến mọi thứ xáo trộn quá lớn tại đội bóng ở thời điểm mà mùa giải đang bước vào giai đoạn vô cùng khắc nghiệt như hiện tại. Theo tờ L'Equipe đưa tin cách đây ít lâu thì HLV Zidane cũng có lý do rõ ràng để coi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là bến đỗ tiềm năng nhất. 

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'? 254980
Zinedine Zidane có những lí do vô cùng rõ ràng để đồng ý về dẫn dắt PSG. Ảnh: internet

Cụ thể thì mục tiêu số 1 của QBV 1998 vẫn là trở thành thuyền trưởng của ĐTQG quê nhà. Ông sẽ hướng tới vị trí này sau khi VCK Euro 2024 khép lại. Và ở thời điểm này, chiến lược gia người Pháp cần phải sớm quay trở lại nghiệp dẫn dắt để tái khẳng định tên tuổi sau quãng thời gian vắng bóng. 

Được biết, PSG sẽ là nơi giúp cho Zizou có được cái nhìn toàn cảnh về Ligue 1 cũng như các giải đấu quốc nội khác. Từ đó, ông có thể dễ dàng phát hiện ra những cầu thủ tài năng cũng như tiềm năng hàng đầu xứ sở lục lăng - Một bước đệm quan trọng để Zidane trở thành HLV trưởng của ĐT Pháp trong tương lai. 

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'? 254981
Zinedine Zidane cũng sẽ có cơ hội để làm việc với ngôi sao số 1 của Les Bleus ở thời điểm này - Kylian Mbappe. Ảnh: internet

Về phần Chelsea, áp lực hiện tại đã giảm tải bớt trên đôi vai của Graham Potter. Lí do là bởi sau những chuỗi trận bết bát thì cuối cùng, The Blues cũng đã giành chiến thắng khi đánh bại Leeds với tỉ số tối thiểu cuối tuần vừa rồi. 

Bom tấn rực sáng, Chelsea giành chiến thắng nghẹt thở trên sân nhà

Lộ diện cầu thủ Barca được Real Madrid tôn trọng bậc nhất

PSG vinh danh Mbappe là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT