Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Mục tiêu danh vọng, Mbappe chốt xong tương lai

Chủ nhật, 05/03/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ vinh danh trở thành tiền đạo ghi nhiều bàn nhất cho PSG, siêu sao Kylian Mbappe đã công khai lên tiếng về tương lai của mình.

Trực tiếp Liverpool vs MU, 23h30 hôm nay 5/3

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử PSG sau khi lập công trong chiến thắng 4-2 trước Nantes. Và để vinh danh tiền đạo của mình, BLĐ PSG đã tổ chức một buổi lễ vô cùng trang trọng dành cho ngôi sao sinh năm 1998.

CHÍNH THỨC: Hướng tới danh vọng, Mbappe chốt xong bến đỗ tương lai 254909

Đáng nói, đích thân Mbappe cũng lên tiếng về những tin đồn anh sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử cuối mùa này, đặc biệt là trong trường hợp bị Bayern Munich loại ở trận knock-out lượt về tới đây: 

"Tôi không nghĩ mình sẽ rời đi. Tôi đang hạnh phúc ở đây và không nghĩ gì khác ngoài tận hưởng tất cả những gì mình đang có ở PSG.

Thật vinh dự khi được thi đấu ở đây, viết lên lịch sử cho thành phố thủ đô Paris của tôi, đất nước Pháp của tôi. Điều đó thật là đẹp, đặc biệt là khi tôi được trở thành một phần của CLB này.  Tuy nhiên, tôi cũng muốn có cho mình cả danh hiệu cá nhân cũng như là cùng cả tập thể này. Chúng tôi sẽ nỗ lực, quyết tâm và tự tin để ngược dòng trước Bayern Munich" - Siêu sao người Pháp đanh thép khẳng định. 

Ngoài ra, Kylian Mbappe cũng không ngần ngại đặt mục tiêu đầy danh vọng: "Chắc chắn một ngày nào đó tôi sẽ giành được Quả bóng vàng. Đó là sứ mệnh to lớn của tôi". 

CHÍNH THỨC:Mục tiêu danh vọng, Mbappe chốt xong bến đỗ tương lai 254914
Mbappe khẳng định chắc chắn sẽ phải đoạt được danh hiệu QBV trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Trong thời gian vừa qua, có nhiều tin đồn về việc Mbappe sẽ rời PSG vào cuối mùa giải sau theo dạng CNTD.

Không chỉ Real Madrid mà rất nhiều đội bóng hùng mạnh và giàu có hàng đầu ở xứ sở sương mù cũng sẵn sàng trả lương khủng để có được sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất thì rõ ràng, Kylian Mbappe đã cam kết gắn bó tương lai với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Và với quyết định kể trên thì siêu sao 24 tuổi chắc chắn sẽ còn phá vỡ rất nhiều kỷ lục ở CLB này. 

Vượt mặt Neymar-Messi, Mbappe đi vào lịch sử với cột mốc vĩ đại

Ronaldo biến giấc mơ của cậu bé người Syria thành hiện thực

PSG vinh danh Mbappe khi trở thành chân sút vĩ đại nhất CLB. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT