Quảng cáo

Tiết lộ yếu tố giúp Mbappe gia nhập 'Gã khổng lồ nước Anh' ngay lập tức

Thứ tư, 01/03/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Real Madrid, Ngoại hạng Anh mới có thể là bến đỗ tiếp theo của siêu sao Kylian Mbappe.

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG chưa bao giờ là ổn định dù tiền đạo này mới gia hạn hợp đồng với CLB vào mùa hè năm ngoái. Theo một số nguồn tin quốc tế, Mbappe có điều khoản cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2023/2024. Chính vì vậy, PSG có thể bán Mbappe ngay mùa hè này nhằm tránh mất trắng ngôi sao số 1 mình. Họ cũng rất muốn thu được một khoản phí đáng kể sau khi đã đầu tư rất nhiều tiền để mua và trả lương cho Mbappe.

Bến đỗ yêu thích từ lâu của Kylian Mbappe luôn là Real Madrid. 'Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha' suýt chút nữa đã có được Mbappe, tuy nhiên mức giá khổng lồ mà họ đưa ra đã bị PSG từ chối. Dù thương vụ đổ vỡ, nhưng Real Madrid vẫn theo sát mục tiêu số 1 của mình và nếu có cơ hội, 'Kền kền trắng' sẽ lại 'tấn công' Mbappe thêm một lần nữa.

Nếu tiếp tục không thể hiện thực hóa giấc mơ chơi cho Real Madrid, Kylian Mbappe có thể chuyển hướng sang Ngoại hạng Anh, trong màu áo Liverpool. Được biết, mẹ của Mbappe là một cổ động viên nhiệt thành của 'Lữ đoàn đỏ' và điều này có thể tác động lên ngôi sao ĐT Pháp.

ezbbhlxwoaac-iw-1677642893.jpg
Mbappe sẽ gia nhập Liverpool vì mẹ?

Trong một bài phỏng vấn với tờ Telegraph vào năm ngoái, Mbappe đã tiết lộ anh và mẹ thậm chí đã từng thương thảo với Liverpool, thời điểm mà Vua phá lưới World Cup 2022 vẫn còn thi đấu tại Monaco.

“Chúng tôi đã nói chuyện một chút, nhưng không quá nhiều,” tay săn bàn của PSG nói khi được hỏi về Liverpool. "Tôi đã nói chuyện với Liverpool vì đó là câu lạc bộ yêu thích của mẹ tôi, mẹ tôi yêu Liverpool. Tôi không biết tại sao, bạn phải hỏi bà ấy! Đó là một câu lạc bộ tốt và chúng tôi đã gặp họ cách đây 5 năm. Khi tôi ở Monaco Tôi đã gặp họ. Đó là một câu lạc bộ lớn."

Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ Djibril Cisse đã gợi ý rằng sự hỗ trợ của mẹ có thể là yếu tố quyết định giúp Mbappe gia nhập Liverpool. “Tôi thực sự, rất muốn thấy Kylian Mbappe ở Liverpool,” Cisse nói với Ladbrokes FanZone . "Tôi rất thích nhìn thấy anh ấy ở Anfield. Ở đội bóng này, anh ấy sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại. Tôi biết rằng mẹ anh ấy yêu Liverpool nhưng cậu ấy yêu Real Madrid, vì vậy ai biết được anh ấy sẽ kết thúc ở đâu".

Mất hút tại The Best, Ronaldo vẫn được vinh danh 'đỉnh nhất mọi thời đại'

MU thừa nhận sai phạm, FA ra án phạt vì vụ ẩu đả với Crystal Palace

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT