Quảng cáo

Chelsea nguy cơ mất 'ông hoàng tuyến giữa' vào tay Man City

Thứ tư, 01/03/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Chelsea đang phải đối mặt với việc mất đi cầu thủ chủ chốt nơi tuyến giữa trước những động thái của Man City.

Theo những thông tin mới nhất từ The Telegraph, Mateo Kovacic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City khi cầu thủ này chuẩn bị bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại với Chelsea. Cầu thủ 28 tuổi là một trong bảy cầu thủ của The Blues sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024 - trong khi N'Golo Kante chỉ còn 4 tháng.

HLV Pep Guardiola được cho là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cựu ngôi sao Real Madrid và đã nói chuyện với cầu thủ này sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea hồi tháng 1. Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng muốn thay đổi hàng tiền vệ của mình vào cuối mùa giải. Những cái tên như Bernardo Silva hay Ilkay Gundogan đều đã được liên hệ để chuyển đến Barcelona trong khi Kalvin Phillips phải vật lộn với chấn thương và chưa tạo ra được bất kỳ ảnh hưởng nào tại Etihad.

screenshot-108-1677639403.png
Mateo Kovacic là mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Jude Bellingham vẫn là ưu tiên hàng đầu của của Man xanh vào mùa hè. Nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Chelsea, Man United, Liverpool và Real Madrid để giành chữ ký của thần đồng Borussia Dortmund và tuyển Anh.

Trong bối cảnh trên, Kovacic sẽ là một giải pháp thay thế rẻ hơn nhiều và đã có kinh nghiệm cũng như khẳng định được đẳng cấp ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Điềm đạm, thi đấu luôn tròn vai và không vướng vào những ồn ào ngoài sân cỏ, tiền vệ người Croatia được giới mộ điệu đánh giá là một trong những chân chuyền xuất sắc nhất trong lứa thế hệ của anh. Kovacic đã giành La Liga và 3 chức vô địch Champions League liên tiếp tại Real Madrid trước khi có thêm lần thứ tư lên đỉnh châu Âu vào năm 2021 dưới thời Thomas Tuchel cũng như Europa League, Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.

mateo-kovacic-chelsea-1677639505.jpg
Kovacic đã khẳng định được đẳng cấp trong suốt thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha và Anh. Ảnh: GETTY

Ngôi sao sinh năm 1994 ban đầu được Chelsea mượn vào năm 2018 trước khi có hợp đồng vĩnh viễn trị giá 40 triệu bảng một năm sau đó.

Xử ép Chelsea, giám đốc VAR tại Ngoại hạng Anh phải 'trả giá cực đắt'

Các cầu thủ Chelsea 'ngã ngửa' với quyết định của HLV Graham Potter

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Mateo Kovačić 2019-20 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT