Quảng cáo

Bầu giải thưởng cho Messi, sao Real Madrid bị chỉ trích

Thứ ba, 28/02/2023 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao đang thi đấu cho PSG là Lionel Messi đã chiến thắng giải thưởng The Best năm nay. Đáng chú ý trong số những phiếu bầu cho cựu tiền đạo Barca có một lá phiếu đến từ ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid đó chính là Hậu vệ David Alaba.

Theo đó kết quả bình chọn Fifa The Best sẽ có ba suất bình chọn cho mỗi liên đoàn bóng đá quốc gia bao gồm HLV trưởng, Đội trưởng ĐTQG và 1 nhà báo có uy tín. Vì vậy, David Alaba hiện đang là Đội trưởng của ĐT Áo đã dành phiếu bầu ở vị trí số 1 của mình cho Lionel Messi, xếp trên cả người đồng đội trong màu áo CLB là Karim Benzema. Điều này đã gây nên tranh cãi rất lớn với người hâm mộ của đội bóng hoàng gia TBN.

Cực Sốc: Vì điều này mà sao Real bị CĐV nhà Phân Biệt Chủng Tộc  252901
Alaba đang phải nhận chỉ trích lớn từ CĐV của Real Madrid.

Trong bài đăng mới nhất của mình trên Instagram sau khi lễ trao giải được diễn ra và kết quả của phiếu bầu cũng được công bố, trung vệ người Áo đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích đến từ những CĐV quá khích của Los Blancos, Những bình luận chỉ trích anh là Judas (kẻ phản bội) hay nặng nề hơn là có những lời lẽ PBCT với trung vệ của Real, hiện tại hashtag #Alabaout đang lọt top thịnh hành trên MXH Twitter và số lượng bình luận trong bài đăng trên Insta của cầu thủ này là gần 7000.

Cực Sốc: Vì điều này mà sao Real bị CĐV nhà Phân Biệt Chủng Tộc  252911
Alaba luôn tôn trọng tài năng của Messi.

Có thể hiểu được NHM Real tỏ ra phẫn nộ với điều này khi Messi từng khoác áo địch thủ Barcelona và nhiều lần khiến Real phải ôm hận trong quá khứ, hay chủ quân của QBV 2022 là Karim Benzema cũng là đối thủ cạnh tranh với Lionel Messi cho giải thưởng này hiện đang khoác áo Real, Tuy nhiên sự việc này vẫn có những làn sóng trái triều. Vẫn có những bình luận dưới đây đứng về phía trung vệ người Áo và chỉ trích cách phản ứng tiêu cực của người hâm mộ Los Blancos.

@nachocai77 viết: “Real Madrid có thể là câu lạc bộ vĩ đại nhất trong lịch sử với bất cứ điều gì mà họ muốn, nhưng họ có những cổ động viên chậm phát triển nhất có thể.”

@Paezlucas4: “Thật đáng tiếc khi Madrid, câu lạc bộ vĩ đại nhất, lại có những cổ động viên tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá.”

@gianfps: “Thật kinh tởm với những lời nói Phân biệt chủng tộc, họ cảm thấy bị xúc phạm khi Vinicius bị gọi như thế nhưng rồi họ lại dùng chính những lời lẽ đó cho dành cho cầu thủ khác của mình.”

Ấn tượng hơn Ronaldo, Real Madrid tìm thấy chủ nhân áo số 7 huyền thoại

Nguồn uy tín xác nhận, một ngôi sao Real Madrid giải nghệ vào cuối mùa

Chiêm ngưỡng kỹ năng đá phạt của Alaba và Kroos trên sân tập. 
Author Thethao247.vn Việt Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo