Quảng cáo

Vừa thắng Liverpool, Real Madrid chốt mua luôn 'trò cưng' của Jurgen Klopp

Chủ nhật, 26/02/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Real Madrid đang đưa tiền vệ Fabinho của Liverpool vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đầu quân cho Liverpool từ mùa hè năm 2018, tiền vệ người Brazil luôn là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Với lối chơi nhiệt huyết, giàu thể lực nhưng cũng không kém phần tinh tế, anh đã được tin dùng ở khung trung tuyến của The Kop với hơn 200 trận thi đấu.

Tuy vậy dù mới ở độ tuổi 29, cái tuổi được xem là đỉnh cao nhất của một cầu thủ thì Fabinho lại cho thấy dấu hiệu chững lại, anh thi đấu dưới sức ở mùa giải năm nay và không còn khiến các đội bóng khác ngán ngẩm nữa. Chưa hết, Quỷ đỏ vùng Merseyside còn sẵn sàng bán Fabinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhằm lấy kinh phí để đầu tư chiêu mộ Jude Bellingham của Dortmund. Liver được cho là rất muốn có được chữ ký của tiền vệ 19 tuổi và xem anh là trung tâm trong quá trình cải tổ đội bóng của Klopp.

Theo tờ Fichajes, Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ Fabinho nếu Liverpool chấp nhận nhả người vào mùa hè năm nay. Cầu thủ sinh năm 1993 được xem là mục tiêu dài hạn của Kền kền trắng, bởi cầu thủ này có thừa đẳng cấp, kinh nghiệm và cũng đã có quãng thời gian ăn tập tại Santiago Bernabeu. Anh được xem là cái tên chất lượng để thi đấu luân phiên với tài năng trẻ Tchouameni.

reqal-fabinho-tai-hauo-1677397936.jpg
Real Madrid muốn tái hợp với Fabinho. Ảnh: Internet

Dưới sự uốn nắn từ đôi tay tài ba của Jurgen Klopp, Fabinho được xem là một trong những single-pivot (người đá giữa và thấp nhất trong hàng tiền vệ) xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá hiện đại.

Sau khi bắt đầu sự nghiệp tại Fluminense, Fabinho chuyển đến Rio Ave vào năm 2012. Anh dành toàn bộ thời gian ở đó để cho mượn, đầu tiên tại lò đào tạo Real Madrid Castilla, và ra sân thi đấu 1 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau đó là quãng thời gian 5 năm thi đấu đáng nhớ tại Monaco, nơi cầu thủ này có 233 trận ra sân, đóng góp 31 bàn và là nhân tố chủ chốt trong chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2016/17.

Nhấn chìm Liverpool, Vinicius có hành động đặc biệt hướng về Ronaldo

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất thế giới?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT