Quảng cáo

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất thế giới?

Thứ hai, 13/02/2023 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi kết quả thất vọng cùng Real Madrid, huấn luyện viên Carlo Ancelotti được cho là sẽ bị sa thải khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chưa đầy 1 năm kể từ khi Real Madrid đối đầu với Liverpool trong trận chung kết Champions League 2021/22 đầy kịch tính. Cả hai hiện đang xuống dốc không phanh và chuẩn bị có những thay đổi lớn về mặt con người.

Real Madrid đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay. Họ đang kém đại kình địch Barcelona tới 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, đây là tình thế không thể chấp nhận được đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Liverpool thậm chí còn tồi tệ hơn khi đang mòn mỏi ở vị trí thứ 10 tại Ngoại hạng Anh và bị loại ở cả hai cúp quốc nội.

p2022-05-28-ucl-final-52-1676221791.jpg
Real Madrid và Liverpool đang sa sút ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Theo đó, tin đồn bắt đầu lan truyền trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha rằng, Real Madrid đang tìm cách sa thải HLV Carlo Ancelotti để theo đuổi Jurgen Klopp của Liverpool. Bất chấp chiến lược gia người Ý còn hợp đồng với Kền kền trắng đến năm 2024.

Tờ El Nacional tiết lộ, Los Blancos đã tổ chức các cuộc đàm phán với Klopp để thuyết phục ông ngồi vào chiếc ghế nóng mà Ancelotti để lại. Thậm chí, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chiêu mộ Jude Bellingham (Dortmund) và Kylian Mbappé (PSG) làm quà ra mắt cho nhà cầm quân người Đức. Tuy vậy, để sở hữu hai cái tên trên, Real chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền khổng lồ.

oq-off-platform-klopp-madrid-1676221902.jpg
Real Madrid nhắm Jurgen Klopp thay thế Ancelotti. Ảnh: Internet

Hợp đồng của HLV Klopp với Liverpool còn thời hạn tới mùa hè 2026. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Anfield trắng tay ở mùa giải năm nay, khả năng HLV Klopp ra đi cũng không nhỏ. Là một trong những thuyền trưởng xuất sắc nhất thế giới trong hơn một thậm kỷ qua, Jurgen Klopp chưa bao giờ bị sa thải trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Không chỉ riêng Klopp, Real Madrid hiện cũng đang quan tâm hàng loạt các HLV danh tiếng khác như Jose Mourinho, Thomas Tuchel hay thậm chí cả Mauricio Pochettino.

Real Madrid lên đỉnh thế giới trong trận cầu 8 bàn thắng

Thay thế Benzema, Real Madrid chốt chiêu mộ 'cỗ máy săn bàn'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT