Quảng cáo

MU chốt chiêu mộ 'kẻ thừa kế Messi' tại Barcelona

Thứ ba, 07/02/2023 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang lên kế hoạch cho một phi vụ chuyển nhượng đối với ngôi sao của Barca -Ansu Fati.

Những đồn đoán về tương lai của Ansu Fati tại Barcelona đang lan tràn trong bối cảnh anh chỉ là phương án dự bị dưới thời HLV Xavi. Và Man United hiện đang là một trong những CLB liên hệ với cầu thủ 20 tuổi để đàm phán về một bản hợp đồng.

Fati được cho là rất mong muốn đóng vai trò quan trọng trong đội sau khi bình phục chấn thương gân kheo khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải trước và cản trở sự thăng tiến của cầu thủ này tại Camp Nou.

0x0-1675781786.jpg
MU quan tâm Ansu Fati. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, chân sút người Tây Ban Nha đã gặp khó khăn trong mùa giải này khi mới chỉ đá chính 9 trận trên mọi đấu trường và xếp sau một loạt các ngôi sao tấn công khác của Xavi.

Theo tờ Sport, chiến lược của Barca sẽ không thay đổi sau khi bỏ xa Real Madrid trên BXH La Liga với 8 điểm nhiều hơn và mạch 15 trận bất bại trên mọi đấu trường. Robert Lewandowski là tiền đạo không thể thiếu của Blaugrana, và Ousmane Dembele đã có phong độ ổn định trước khi dính chấn thương ngắn hạn vào tháng trước.

Đáp lại, người đại diện của Fati - Jorge Mendes gần đây đã "bật đèn xanh" cho các đội bóng tại châu Âu tiếp cận cầu thủ trẻ này và sẵn sàng ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

MU được cho là một trong những cái tên có khả năng đưa ra một lời đề nghị lớn cho Fati. Cũng theo Sport, phía Barca sẽ không bán ngôi sao 20 tuổi bất chấp những khó khăn về tài chính. Và chính Fati sẽ phải tự mình "xử lý" nếu muốn rời khỏi Gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo phân tích của Daily Express, Ansu Fati nhiều khả năng sẽ tiếp tục phấn đấu cho một vị trí đá chính tại Barca cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhưng tiền vệ 18 tuổi Gavi đã trở thành trụ cột bên cánh trái, cùng với Dembele, Ferran Torres và Raphinha là những lựa chọn bên cạnh Fati.

Và nếu như không thể chiếm lấy một suất đá chính và có số phút thi đấu ít ỏi tại La Liga hoặc Europa League, Fati có thể yêu cầu siêu cò Mendes tăng cường tìm kiếm một câu lạc bộ mới.

01c8685833dae19416921922ac6c79f6-xl-1675781888.jpg
Fati đang gặp phải khó khăn tại Barca. Ảnh: GETTY

Từng là học viên xuất sắc nhất lò La Masia trứ danh và thừa kế chiếc áo số 10 huyền thoại của Messi tại Camp Nou, Fati được kỳ vọng sẽ tiếp bước người đàn anh để viết lên trang sử mới cho Barcelona. Tuy nhiên, những gì mà tiền đạo sinh năm 2003 này để lại chỉ là sự nuối tiếc và những cái lắc đầu ngao ngán của một bộ phận CĐV Barca.

XÁC NHẬN: Ten Hag chốt giá kỷ lục đưa 'máy săn bàn' gia nhập MU

Chốt mua siêu tiền đạo, MU quyết thanh lý 3 ngôi sao đình đám

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT