Quảng cáo

Chốt mua siêu tiền đạo, MU quyết thanh lý 3 ngôi sao đình đám

Thứ ba, 07/02/2023 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United quyết định giao bán ba ngôi sao của đội một trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

HLV Erik ten Hag dù mới "chân ướt chân ráo" đến Ngoại hạng Anh nhưng đã có hàng loạt các động thái cứng rắn tại Old Trafford, nơi đã chứng kiến những thay đổi lớn, chẳng hạn như sự ra đi đầy bất ngờ của Cristiano Ronaldo.

Theo nguồn tin uy tín từ Manchester Evening News, nhiều cầu thủ nổi tiếng trong đội một sẽ nối gót Ronaldo ra đi, khi Ten Hag tiếp tục tái thiết Quỷ đỏ. Đó là Harry Maguire, Anthony Martial và Alex Telles - những người không phù hợp với triết lý bóng đá của cựu thuyền trưởng Ajax.

adh-mu-ten-heag-mua-1675730083.jpg
MU quyết định "tống khứ" 3 ngôi sao trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Ảnh: Internet

Anthony Martial đã trải qua quãng thời gian 8 năm thi đấu không ổn định ở Manchester, nơi sự nghiệp của anh đã bị hủy hoại bởi một số chấn thương. Vấn đề về thể chất của tiền đạo này tiếp tục xảy ra trong mùa giải năm nay với 5 lần phải nghỉ thi đấu vì các chấn thương riêng biệt.

Tuyển thủ Pháp đã trở lại sau hai tuần rưỡi vắng mặt để ghi bàn trong trận bán kết lượt về League Cup trước Nottingham Forest vào thứ Tư tuần trước. Nhưng cầu thủ 27 tuổi này đã rút tên khỏi danh sách tham dự trận thắng Crystal Palace ở Premier League ba ngày sau đó.

Mặt khác, Harry Maguire hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ sau Raphael Varane và Lisandro Martinez. Ten Hag cũng có vẻ thích hậu vệ trái Luke Shaw hơn ở vị trí đó, ngay cả khi Maguire sẵn sàng để ra sân. Cựu sao Leicester đã được Inter Milan để mắt vào tháng 1 nhưng anh muốn đợi đến mùa hè trước khi quyết định bước đi tiếp theo của mình.

Ở bên hành lang cánh trái, Alex Telles cũng không được ưa chuộng bằng Shaw và Tyrell Malacia. Đó là lý do tuyển thủ Brazil được đem cho Sevilla mượn vào mùa hè năm ngoái. Ten Hag khó có thể trao cho cầu thủ 30 tuổi bất kỳ cơ hội nào ở mùa giải tới tại Man United.

Theo truyền thông Anh, động thái thanh lý hàng loạt các ngôi sao của MU nhằm giải phóng quỹ lương và mở đường cho thương vụ chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, người đang có phong độ chói sáng ở mùa giải này với 17 bàn thắng sau 21 trận đấu. Anh được HLV Jose Mourinho ca ngợi là đá hay như Drogba và sẵn sàng chiêu mộ nếu có tiềm lực tài chính tốt.

drogba-osimhen-21ktpjucolvk1i6v012y01k0d-1675730202.jpeg
MU chốt chiêu mộ Osimhen, người được so sánh với huyền thoại Didier Drogba. Ảnh: GETTY

Đội bóng nước Ý trước đó đã "hét" mức giá lên đến 90 triệu bảng cho chân sút người Nigeria, bất chấp điều đó, cả MU, Chelsea và PSG đều sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo 24 tuổi.

Chelsea tiếp tục tạo địa chấn, vượt MU để chiêu mộ 'Drogba đệ nhị'?

Casemiro lập cột mốc buồn nhất sự nghiệp, fan MU phản ứng dữ dội

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT