Quảng cáo

Thương vụ Maguire rời MU đến Inter Milan chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 31/01/2023 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thì tương lai của trung vệ Harry Maguire đã được làm sáng tỏ trong bối cảnh anh đang không được trọng dụng tại MU.

Hồi đầu tuần trước, báo chí Anh và Italia bất ngờ đưa tin Inter Milan muốn có được sự phục vụ của trung vệ Harry Maguire từ Manchester United.

maguire-20230131152012-1675163807.jpg
Inter Milan quan tâm Maguire trong bối cảnh anh đang bị "thất sủng" tại MU. Ảnh: internet

Được biết, nửa xanh thành Milano tin rằng cầu thủ người Anh sẽ là cái tên hoàn hảo để thế chỗ Milan Skriniar - Người được cho là sắp gia nhập PSG trong phần còn lại của TTCN mùa Đông.

Tuy nhiên, có vẻ như Man United không muốn chia tay cầu thủ tiêu tốn tới hơn 80 triệu Euro của họ ở thời điểm này. Cụ thể, theo cuộc phỏng vấn kín với Harry Maguire của tờ Manchester Evening News, trung vệ 29 tuổi khẳng định anh sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất là cho tới khi mùa giải này khép lại.

Được biết, lí do mà đội trưởng Tam Sư đưa ra là bởi anh muốn giành được ít nhất là 1 danh hiệu cùng Quỷ đỏ. Kể từ khi gia nhập MU vào tháng 8 năm 2019, cựu sao Leicester City đã chưa thể giành được bất kỳ một chiếc cúp chính thức nào cùng đội chủ sân Old Trafford dù thường xuyên được đá chính.

Mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải năm nay khi mà HLV Erik ten Hag mang trung vệ Lisandro Martinez tới. Từ thời điểm đó, Harry Maguire đã phải liên tục ngồi dự bị cũng như chứng kiến "đàn em" người Argentina tỏa sáng rực rỡ ngay ở mùa đầu tiên "chân ướt chân ráo" tới Ngoại hạng Anh.

englands-defender-harry-maguire-reacts-763138192-1675163872.jpg
Chơi rất hay tại ĐT Anh ở World Cup vừa qua nhưng Maguire vẫn không chiếm được lòng tin của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Chính vì lí do đó mà từ đầu mùa cho tới nay, trung vệ 29 tuổi mới được đá chính ở 2 trận cho MU. Tuy nhiên, chia sẻ với tờ nhật báo thành Manchester, Maguire cho biết anh sẽ chiến đấu đến cùng để tìm lại vị trí cũng như vị thế của mình trong phòng thay đồ sân Old Trafford.

Quyết định này của Harry Maguire được cho là khiến HLV Ten Hag hết sức hài lòng. Bởi dù không trọng dụng cựu đội trưởng MU nhưng nhà cầm quân người Hà Lan vẫn cần sự hiện diện của Maguire để có thể yên tâm về chiều sâu đội hình trong bối cảnh phần còn lại của mùa 2022/23 sẽ hết sức khắc nghiệt.

Rời MU, Harry Maguire có bến đỗ ông lớn châu Âu

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU nhận 'kèo thơm', Ten Hag phá dớp trắng tay sau 5 năm?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT