Quảng cáo

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU nhận 'kèo thơm', Ten Hag phá dớp trắng tay sau 5 năm?

Thứ ba, 31/01/2023 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Với việc West Ham đánh bại Derby County, đoàn quân của HLV David Moyes sẽ đối đầu với MU tại vòng 5 FA Cup. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Ten Hag cùng các học trò có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên sau 5 năm trắng tay.

Thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 của MU cách đây ít ngày trước đội bóng chiếu dưới Reading giúp "Quỷ đỏ" đặt chân vào vòng 5 FA Cup. Đối thủ của MU đã được xác định sau khi trận đấu giữa West Ham và Derby County khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đoàn quân của HLV David Moyes.

FA Cup mùa giải năm nay chứng kiến sự ngã ngựa của hàng loạt ông lớn. Lần lượt những Chelsea, Arsenal và Liverpool đã bị loại khỏi đấu trường này từ sớm. Giờ đây, chỉ còn 3 đại diện thuộc nhóm Big Six là MU, Man City cùng Tottenham. Đây rõ ràng là cơ hội để một trong 3 đội bóng này dành danh hiệu trong mùa giải này.

screenshot-8-1-1675123858.jpg
Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup. Ảnh: Internet

Những người vui nhất chắc hẳn phải là các fan của MU. Đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã trắng tay suốt 5 năm qua và cục diện hiện tại của FA Cup mùa giải này khiến MU có quyền mơ về danh hiệu đầu tiên sau 5 năm dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag.

Cụ thể, MU sẽ đụng độ West Ham tại vòng 5 FA Cup. West Ham hiện tại không còn là đối thủ quá khó chịu như những mùa giải trước khi đoàn quân của HLV David Moyes đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng. Một MU thăng hoa được dự đoán sẽ không quá khó khăn để bước tiếp vào tứ kết.

Trong khi đó, người hàng xóm Man City sẽ chạm trán đối thủ nhẹ ký Bristol City sau khi vượt qua 2 "ngọn núi" mang tên Chelsea và Arsenal ở vòng 3 và 4 FA Cup. Ông lớn còn lại trong nhóm Big Six là Tottenham sẽ đối đầu Wrexham hoặc Sheffield United sau khi trận đá lại giữa 2 đội bóng này được diễn ra.

screenshot-9-1675123934.jpg
Hiện tại, chỉ còn Man City là đối thủ xứng tầm với MU tại FA Cup. Ảnh: Internet

HLV Ten Hag sau chiến thắng trước Reading tại vòng 4 FA Cup từng thừa nhận đấu trường này là ưu tiên hàng đầu của MU trong mùa giải năm nay. Lần gần nhất MU chạm tay vào FA Cup đã cách đây 7 năm sau thắng lợi 1-0 trước Crystal Palace. HLV Ten Hag nói: "Chúng tôi đặt quyết tâm dành danh hiệu FA Cup bởi đây là danh hiệu đầu tiên sau 5 năm, dẫu vậy chặng đường phía trước còn rất dài và MU sẽ chiến đấu vì danh hiệu này."

Ngã ngửa lý do động trời khiến Man City tống Joao Cancelo sang Bayern Munich

Ngã ngũ vụ HLV Zinedine Zidane trở về Real Madrid để thế chỗ Ancelotti

Trận chung kết kịch tính bậc nhất FA Cup giữa Liverpool và West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT