Quảng cáo

Ngã ngũ vụ HLV Zinedine Zidane trở về Real Madrid để thế chỗ Ancelotti

Thứ ba, 31/01/2023 05:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane được cho là đã có những động thái về việc Real Madrid đang có ý định mời ông về để thay thế Carlo Ancelotti, bắt đầu nhiệm kỳ thứ 3 của mình.

Cách đây ít lâu, đã có những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết rằng Real Madrid đang có những liên hệ với Zinedine Zidane để đưa ông trở về Bernabeu lần thứ 3 dưới tư cách HLV trưởng.

zidane-3750-1527765992-1675117679.jpg
Zinedine Zidane đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ Real Madrid với chiến tích liên tiếp 3 lần đưa đội bóng tới chức vô địch Champions League. Ảnh: internet

Được biết, chủ tịch Florentino Perez muốn nhà cầm quân người Pháp thế chỗ Ancelotti để huấn luyện dàn Galacticos 3.0. Song song với đó, thuyền trưởng đương nhiệm của Los Blancos cũng đã sắp bước chân sang tuổi 64 và nhiều lần công khai ý định giải nghệ.

Dù vậy, theo tờ RMC Sport tiết lộ mới đây thì có vẻ như sẽ không có viễn cảnh Zidane tái hợp với Real Madrid thêm một lần nữa.

Nguồn tin kể trên khẳng định mối quan hệ giữa huyền thoại người Pháp và phía CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn "lạnh giá" sau những mâu thuẫn ở nhiệm kỳ trước. Chính vì vậy mà Zidane đang nghe ngóng các bến đỗ khác thay vì việc trở về Real Madrid.

1621296-34423663-2560-1440-1675117768.jpg
Tờ RMC Sport khẳng định sẽ rất khó để Zidane trở về Real Madrid để thế chỗ Ancelotti. Ảnh: internet

Hiện tại, HLV Zinedine Zidane đang có khá nhiều đội bóng theo đuổi bên cạnh lời mời gọi của Real. Danh sách này có thể kể tới những Chelsea, PSG, Juventus hay trước đó là cả ĐTQG Brazil. Tuy nhiên, Selecao cũng đã phải nhận cái "lắc đầu" của Zizou do tình yêu quá lớn của ông với ĐT Pháp.

Dự kiến, Zidane sẽ có bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay khép lại. Chiến lược gia 50 tuổi muốn dẫn dắt một đội bóng trong khoảng 2 năm tới trước khi một lần nữa tái khởi động kế hoạch lên làm HLV trưởng của Les Bleus thay thế Didier Deschamps sau EURO 2024.

Về phía Real Madrid thì hiện tại họ đang sa sút thấy rõ sau 2 chức vô địch La Liga và Champions League ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại, Los Blancos đã bị Barca bỏ xa tới 5 điểm trong cuộc đua vô địch quốc nội.

Tình hình của đội chủ sân Bernabeu cũng không mấy khả quan khi mà họ đang phải đối diện với vô vàn chấn thương của các trụ cột, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chiều sâu đội hình mà ông Carlo Ancelotti đang dẫn dắt.

Ngã ngũ tương lai, HLV Zinedine Zidane chốt bến đỗ đầy bất ngờ

Messi trải lòng về hối hận đáng xấu hổ lớn nhất World Cup 2022

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT