Quảng cáo

Vừa vào tù, Dani Alves đã ra tuyên bố cực cứng

Thứ hai, 30/01/2023 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Dani Alves đã lần đầu lên tiếng sau khi phải ngồi tù vì những cáo buộc tấn công tình dục.

Cách đây ít lâu, cựu hậu vệ Barcelona Dani Alves đã bị bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ trong nhà vệ sinh hộp đêm. Ngay sau đó, Tòa án tối cao thành phố Barcelona cũng ra lệnh tạm giam không cho bảo lãnh với cầu thủ người Brazil.

Mới đây, vào ngày 29/1, tuyển thủ Brazil đã phá vỡ sự im lặng kể từ bị 'bóc lịch'. Anh khẳng định rằng, mình sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức mà bản thân có thể sẽ gặp phải. "Ở trong trại giam, Dani Alves là một con người khác. Tôi chấp nhận bất kỳ điều gì sẽ xảy đến với mình".

"Tôi bỏ nhà ra đi vào năm 15 tuổi và đã trải qua nhiều thứ tồi tệ trong cuộc sống. Đây là một thách thức khác mà tôi phải vượt qua. Tôi không sợ bất kỳ điều gì".

dani-alves-1675092040.jpg
Dani Alves đang dính phải tai tiếng cực lớn

Dù ngồi tù, nhưng cầu thủ 39 tuổi vẫn có thể chơi bóng khi vừa tham gia trận đấu đầu tiên tại trại giam Brians 2. Tại đây, rất nhiều muốn được chứng kiến và chơi bóng cùng Dani Alves bởi những tiếng tăm mà anh có được là điều không thể phủ nhận.

Trong vụ án này, luật sư của Alves là Cristobal Martell đang nỗ lực giúp thân chủ sớm được tại ngoại. Được biết, để thực hiện điều này, Dani Alves sẵn sàng đeo vòng tay điện tử giám sát từ xa. Việc phải mang trong mình thiết bị này có thể đảm bảo anh không thể rời Tây Ban Nha.

Trước đó, đích thân Dani Alves đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng liên quan đến vụ án này. Cụ thể, anh đã nói dối rằng mình không hề quen biết cô gái nạn nhân kia để bảo toàn hình ảnh trong sạch và người chồng chung thủy trước công chúng.

Dẫu vậy, khi cơ quan chức năng đưa ra được nhiều bằng chứng chống lại mình, Dani Alves đã buộc phải thừa nhận có quan hệ nhưng có sự đồng ý từ phía nạn nhân. Trong trường hợp xấu, nếu bị kết tội ở khung hình phạt nặng nhất vì tấn công tình dục, Alves có thể phải ngồi tù 18 năm.

Rời MU, Harry Maguire sẽ gia nhập bến đỗ gây sốc tại Serie A?

Casemiro đích thân chỉ ra cầu thủ 'phi thường' tại MU

Dani Alves chia tay Barcelona
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT