Quảng cáo

MU bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi

Thứ hai, 30/01/2023 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Bế tắc trên TTCN, một cầu thủ chỉ mới 16 tuổi là phương án bổ sung mà MU đang hướng đến.

Manchester United đang có những màn thể hiện khởi sắc hơn trong mùa giải năm nay. Tuy vậy sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, điều dễ dàng nhận thấy là Quỷ Đỏ đang gặp vấn đề về thiếu nhân sự. Nói không đâu xa, trận hòa trước Southampton mới đây là minh chứng cho hệ lụy khi HLV Erik ten Hag không có trong tay đội hình mạnh nhất.

Đáng nói, việc chi số tiền quá lớn trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua khiến MU giờ đã không còn quá dư dả. Tuy nhiên với mong muốn chia lửa cho các trụ cột, tờ Daily Mail đã gây bất ngờ khi tiết lộ họ đang để mất tới một ngôi sao trẻ chỉ mới 16 tuổi.

Cụ thể, Gabriele Biancheri của Cardiff - tuyển thủ U-17 xứ Wales sẽ gia nhập câu lạc bộ khi anh tròn 17 tuổi vào tháng 9. Anh đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Old Trafford và sẵn sàng ký hợp đồng với Quỷ Đỏ.

mu-bat-ngo-dat-thoa-thuan-chieu-mo-cau-thu-16-tuoi1-1675075502.PNG
Mục tiêu mà MU nhắm đến hiện tại mới chỉ 16 tuổi (Ảnh: internet)

Ngôi sao của Cardiff được cho là đã được theo đuổi bởi một số câu lạc bộ hàng đầu trước khi bị United "chộp lấy". Nhưng với việc phải đến tháng 9 thì cầu thủ này mới được thi đấu, trước mắt MU sẽ chưa có thêm sự bổ sung nào trong mùa giải năm nay.

Thương vụ này sẽ giúp HLV Erik ten Hag tiếp tục tăng cường sức mạnh ở tuyến trên, trong bối cảnh ông đang tìm kiếm người thay thế cho trường hợp của Cristiano Ronaldo vừa mới gia nhập Al Nassr cách đây ít lâu. Trước đó, họ cũng đã mượn thành công trường hợp của Wout Weghorst như một lựa chọn tạm thời trong mùa giải năm nay.

Thời điểm hiện tại, Marcus Rashford vẫn đang là tiền đạo chủ lực của đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, những Antony, Jadon Sancho hay Anthony Elanga vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất. Điều này sẽ cần sớm phải được cải thiện trong bối cảnh MU đang phải trải qua một mùa giải mang ý nghĩa vô cùng quan trọng.

HLV Erik ten Hag nói thẳng về trình độ của Antony

'Chắc chắn Man United sẽ giành được một danh hiệu trước Tottenham'

Moises Caicedo ghi bàn vào lưới MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo