Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/1: Chốt người thay Graham Potter, Ronaldo về đại gia nước Anh?

Thứ hai, 30/01/2023 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện ứng cử viên sáng giá cho vị trí huấn luyện của Chelsea hay Newcastle để mắt tới Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay 30/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 30/1

Chelsea nhắm "thuyền trưởng" CLB Frankfurt

Theo tờ Bild của Đức, Chelsea dự kiến sẽ lựa chọn HLV trưởng CLB Frankfurt - Oliver Glasner nếu họ sa thải HLV Graham Potter. Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ Brighton như một phương án thay thế Thomas Tuchel, tuy nhiên những gì mà chiến lược gia người Anh thể hiện tính tới thời điểm hiện tại là hoàn toàn thất vọng.

tin-chuyen-nhuong-toi-301-chot-nguoi-thay-graham-potter-ronaldo-ve-dai-gia-nuoc-anh1-1675073464.jpg
HLV Graham Potter và Chelsea đang trải qua một mùa giải khó khăn (Ảnh: internet)

Tất nhiên, ban lãnh đạo Chelsea vẫn mong muốn tạo cơ hội cho Graham Potter ở mùa giải năm nay. Trên thực tế, việc đi sâu tại Champions League cũng như giúp The Blues chen chân vào top 4 hoàn toàn có thể giúp ông ở lại.

Ronaldo gia nhập Newcastle?

Sau phát biểu với ý kiến cho rằng Ronaldo có thể trở lại châu Âu trong tương lai của HLV trưởng Al Nassr, báo chí quốc tế đang không ngừng đưa tin về việc Newcastle sẽ là bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha.

tin-chuyen-nhuong-toi-301-chot-nguoi-thay-graham-potter-ronaldo-ve-dai-gia-nuoc-anh2-1675073539.jpg
Ronaldo đang gặp rất nhiều khó khăn tại Ả Rập Xê Út (Ảnh: internet)

Với mong muốn được dự Champions League, Chích Chòe sẽ là điểm đến hoàn toàn phù hợp với Ronaldo. Tuy vậy mùa giải chưa kết thúc, và vẫn cần phải chờ xem liệu Newcastle có thể tạo nên điều bất ngờ ở mùa giải năm nay hay không.

Leeds chuẩn bị có sự bổ sung chất lượng

Tiền vệ Weston McKennie đã hoàn thành các bài kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Leeds United. Một hợp đồng dài hạn đã được đôi bên ký kết và thương vụ sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Tottenham nỗ lực trong thương vụ được chờ đợi

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham vẫn đang nỗ lực giải quyết các vấn đề và hoàn tất thương vụ Pedro Porro. Đôi bên đang trong quá trình hoàn tất mọi thủ tục ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này.

Nottingham Forest tiếp tục mua sắm

Mặc cho đã bạo chi trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tuy nhiên thành tích tính tới thời điểm hiện tại chưa thể khiến Nottingham Forest hài lòng. Theo đó, họ được cho là đang để mắt tới ngôi sao Felipe của Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng 30/1: Ronaldo trở lại châu Âu, Zidane có bến đỗ đẳng cấp?

'Chắc chắn Man United sẽ giành được một danh hiệu trước Tottenham'

Chelsea thất bại trước Man City tại Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT