Quảng cáo

Lộ cái tên thay thế HLV Graham Potter tại Chelsea

Thứ hai, 30/01/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là rất muốn chiêu mộ HLV của Eintracht Frankfurt - Oliver Glasner nếu họ sa thải Graham Potter.

Huấn luyện viên Oliver Glasner đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu kể từ khi dẫn dắt Frankfurt vào năm 2021 và đưa họ đến chức vô địch Europa League mùa giải năm ngoái.

Dấu ấn mới nhất của vị chiến lược gia này là trận hòa 1-1 đầy quả cảm trước một Bayern Munich hùng mạnh tại Bundesliga.

Và tờ Bild của Đức mới đây đã tiết lộ chiến lược gia người Áo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ chủ sở hữu Chelsea - Todd Boehly. Cũng theo nguồn tin này, The Blues đã liên hệ với Glasner vào mùa hè năm ngoái khi tương lai của Thomas Tuchel bị lung lay. Oliver Glasner hiện vẫn đang tiếp tục nằm trong danh sách rút gọn của Boehly trong trường hợp đội bóng nằm ở phía Tây London ra quyết định sa thải Graham Potter.

screenshot-76-1675053996.jpg
Chelsea nhắm Oliver Glasner nếu sa thải HLV Graham Potter. Ảnh: GETTY

Cựu thuyền trưởng của Brighton đã có một khởi đầu tốt tại Stamford Bridge trước khi chuỗi kết quả tệ hại khiến Chelsea tụt xuống giữa bảng xếp hạng Premier League. Tuy vậy, mùa giải hiện tại vẫn chưa thực sự khép lại với Chelsea khi họ đã chiêu mộ được hàng các tài năng sáng giá và vẫn đang tham dự đấu trường Champions League.

Chủ tịch Boehly tiếp tục ủng hộ HLV Potter sau khi đổ tiền vào kỳ chuyển nhượng. Nhưng với việc ông chủ người Mỹ để mắt đến Glasner, Graham Potter sẽ nhận thức được rằng bản thân cần phải bắt đầu giành được những chiến thắng dưới thời của mình, đặc biệt là ở Premier League.

screenshot-77-1675054084.jpg
Graham Potter đang chịu áp lực cực lớn tại Chelsea. Ảnh: GETTY

Sự quan tâm của Chelsea dành cho Glasner xuất hiện sau khi HLV biểu tượng của câu lạc bộ - Jose Mourinho bày tỏ mong muốn thêm một lần được làm việc tại Stamford Bridge. "Người đặc biệt" đã dẫn dắt Man Utd và Tottenham và hiện tại là Roma kể từ lần thứ hai bị Chelsea sa thải vào tháng 12 năm 2015.

Không chịu từ bỏ, Chelsea thêm một lần 'tỏ tình' với nhà vô địch World Cup

Làm loạn phiên chợ Đông, Chelsea sắp 'lâm nguy' vì đòn trừng phạt từ UEFA

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo