Quảng cáo

Chán Roma, HLV Mourinho sắp gia nhập bến đỗ không tưởng tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 28/01/2023 11:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã bày tỏ mong muốn được rời AS Roma để quay trở lại cầm quân tại Premier League.

Theo nguồn tin mới nhất từ Daily Mail (Anh), HLV Jose Mourinho đang không thực sự hạnh phúc tại AS Roma và ông muốn rời khỏi đây. Lý do được cho là bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha thất vọng với những chính sách về tài chính của đội bóng thành Rome. Ngôi sao hàng đầu của Roma là Nicolo Zaniolo chuẩn bị ra đi, và CLB này đã không cấp cho Mourinho kinh phí để tìm những cái tên thay thế.

“Zaniolo là một cầu thủ giỏi và luôn thi đấu đầy nhiệt huyết. Nhưng cậu ấy muốn ra đi và CLB cũng muốn bán. Nếu Zaniolo ra đi, phải có 1 cầu thủ tương tự đến thay thế. Nếu không, rõ ràng chúng tôi sẽ suy yếu đi rất nhiều”, nhà cầm quân 60 tuổi cho biết.

Nếu chia tay AS Roma, HLV Jose Mourinho muốn quay trở lại Ngoại hạng Anh, và một nhiệm kỳ thứ 3 tại Chelsea được cho là mơ ước của ông. HLV Mourinho từng dẫn dắt 'The Blues' trong hai giai đoạn 2004-2007 và 2013-2015. 'Người đặc biệt' đã biến Chelsea thành một thế lực thực sự tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù khi giành được ba chức vô địch Premier League cùng những chiếc cúp nhỏ khác như FA Cup, League Cup, Siêu cúp...

mourinho-5190-1674878156.jpeg
Mourinho muốn rời Roma để về Chelsea

Về phía Chelsea, đội bóng này đang có mùa giải 2022/2023 thất vọng tính đến thời điểm hiện tại. Họ đang ngụp lặn dưới vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. HLV đương niệm Graham Potter đang nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, tuy vậy, Chelsea tuyên bố vẫn sẽ đặt trọn niềm tin vào chiến lược gia này.

HLV Jose Mourinho đang ưu tiên nước Anh làm bến đỗ tiếp theo bởi vợ con của ông vẫn đang sinh sống tại đây. Và Chelsea sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên từng vô địch Champions League 2 lần.

Mourinho được bổ nhiệm làm HLV AS Roma từ năm 2021. Ngay trong mùa giải đầu tiên, cựu HLV Manchester United đã giúp CLB này vô địch Conference League một cách thuyết phục. Hiện tại, Roma của Mourinho đang xếp thứ 5 tại Serie A 2022/23 với 37 điểm, bằng đội xếp thứ 4 Inter song kém về chỉ số phụ.

Để cầu thủ đánh chửi trọng tài, ĐT Uruguay nhận cái kết không thể 'thảm' hơn

Chelsea nhận tin không thể vui hơn trong tháng 2

'Mourinho là 1 HLV vĩ đại'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT