Quảng cáo

Thua đau Man City, HLV Arteta tỏ rõ thái độ với dàn sao Arsenal

Thứ bảy, 28/01/2023 06:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã chỉ trích các cầu thủ của ông vì thiếu kỷ luật trong trận thua Manchester City ở vòng 4 FA Cup.

Mặc dù FA Cup không phải ưu tiên số 1 của Arsenal trong mùa giải năm nay nhưng trận làm khách trước Man City ở vòng 4 FA Cup vẫn đóng vai trò quan trọng bởi đây được coi như màn "tập dượt" trước khi cả 2 đụng độ nhau giữa tháng 2 tại giải Ngoại hạng Anh.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu này, HLV Arteta đã không thể giữ được bình tĩnh sau khi đội bóng của mình nhận thất bại trước đoàn quân của Pep Guardiola. Nathan Ake là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau tình huống dứt điểm dội cột dọc của tài năng trẻ Julian Alvarez vào sân từ băng ghế dự bị.

7xmxyz798098-1674859047.jpg
Nathan Ake đã tiễn Arsenal rời FA Cup. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng về các học trò: "Tôi thật sự thất vọng vì kết quả của trận đấu này. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đã nhận được nhiều hơn từ trận đấu. Đó là một trận đấu thực sự chặt chẽ, một trận đấu thực sự cạnh tranh và pha thay người của Pep đã quyết định trận đấu và thật không may, chúng tôi đã bị loại."

Người từng là cựu trợ lý của Man City cũng tỏ ra không hài lòng vì sự hời hợt của các cầu thủ Arsenal trong bàn thua: "Tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi có thể phòng ngự như vậy tốt hơn nhiều. Về kỷ luật, các cầu thủ nên lăn xả trong vòng cấm để ngăn cản pha lập công đó."

"Trong những trận đấu đó, bạn cần phải làm điều đó. Cách chúng tôi tiếp cận trận đấu và cách chúng tôi thi đấu trong trận đấu thực sự tốt, bởi vì thực sự rất khó để làm được điều đó trước đội bóng mạnh như Man City."

7xmxyz811052-1674860348.jpg
HLV Arteta yêu cầu các học trò phải thi đấu có trách nhiệm hơn. Ảnh: Internet

Arsenal sẽ cần nhanh chóng vượt qua thất bại này để tiếp đón Everton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh cuối tuần sau. Ngoại hạng Anh và Europa League là 2 đấu trường duy nhất mà Arsenal còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

Ngán ngẩm 'trò hề' của thủ thành Argentina, FIFA quyết mạnh tay sửa luật phạt đền

Tin chuyển nhượng 28/1: Bến đỗ cực khủng chờ Messi, Arsenal phá Chelsea vụ 'Kante 2.0'

Julian Alvarez chia sẻ về Erling Haaland. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT