Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/1: Bến đỗ cực khủng chờ Messi, Arsenal phá Chelsea vụ 'Kante 2.0'

Thứ bảy, 28/01/2023 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Man City bất ngờ nối lại liên lạc với Lionel Messi hay Arsenal bạo chi hòng cướp Moises Caicedo từ tay Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 28/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/1

Messi sẽ tái hợp Pep tại Man City?

Tương lai của Lionel Messi tại PSG vẫn chưa chính thức ngã ngũ khi cầu thủ người Argentina vẫn chưa ký vào bản gia hạn hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp. Messi với danh hiệu World Cup 2022 đã gần như hoàn tất sự nghiệp và anh muốn rời PSG để tìm kiếm thử thách những năm tháng cuối sự nghiệp.

Theo Metro, Man City hiểu điều đó và đội chủ sân Etihad đang theo dõi quá trình đàm phán hợp đồng giữa Messi và PSG. Aguero cùng Pep Guardiola là những người được cho là có tiếng nói nhất trong việc thuyết phục Messi gia nhập Man City.

ket-qua-boc-tham-champions-league-psg-vs-man-city-1986-1674832012.jpeg
Pep Guardiola chưa bao giờ thôi hi vọng về việc tái hợp Messi. Ảnh: Internet

Arsenal bạo chi vì "siêu máy quét" Ngoại hạng Anh

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta muốn tăng cường lực lượng trong giai đoạn sắp tới của mùa giải và Moises Caicedo là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Cầu thủ người Colombia đang thi đấu rất lên chân tại Brighton và nổi lên như một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Mức giá trước đó là 55 triệu bảng của Chelsea đưa ra đã bị phía Brighton từ chối thẳng thừng. Arsenal dự kiến sẽ gửi con số lớn hơn trị giá 60 triệu bảng nhằm thuyết phục "Chim mòng biển" nhượng lại tiền vệ 23 tuổi.

caicedo-1674832060.jpg
Arsenal sẵn sàng phá bĩnh Chelsea thương vụ Moises Caicedo. Ảnh: Internet

Saul Niguez lại rời Atletico Madrid

Tiền vệ Saul đã sa sút phong độ rất nhiều trong những năm gần đây. Năm ngoái, Saul được Atletico Madrid đem cho Chelsea mượn nhưng tiền vệ này nhanh chóng bị trả lại. Ở mùa giải năm nay, Saul tiếp tục bị HLV Simeone ngó lơ và tương lai của anh tại Wanda Metropolitano đang rất mờ mịt.

Tuy nhiên, cứu cánh với sự nghiệp của cầu thủ này đã xuất hiện. Thông qua mạng Twitter, chính chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận Valencia chính thức hỏi mượn thành công Saul ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

12895932010-1674832107.jpg
Saul Niguez đã đánh mất bản thân tại Atletico Madrid. Ảnh: Internet

Xác định người kế vị Lampard tại Everton

HLV Frank Lampard tiếp tục thêm 1 lần bị sa thải trong sự nghiệp sau khi bị Everton sa thải. 35 điểm sau 38 trận là thành tích không thể chấp nhận được đối với Everton và Lampard đã bị "tống ra đường" không thương tiếc.

Theo báo chí Anh tiết lộ, HLV Sean Dyche đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí tân HLV CLB Everton. Nhiệm vụ số 1 của chiến lược gia này là giúp Everton trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

everton-boss-frank-lampard-1-1674832160.jpg
Frank Lampard cho thấy kinh nghiệm cầm quân còn hạn chế. Ảnh: Internet

Thêm một "siêu đội bóng" muốn có Declan Rice

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, cuộc đua giành quyền sở hữu Declan Rice sẽ không còn là câu chuyện giữa Chelsea, Arsenal hay MU nữa. Giờ đây, họ sẽ gặp phải trở ngại cực lớn mang tên Real Madrid khi đội bóng vĩ đại nhất thế giới đã chính thức nhảy vào.

Tất cả đều sẵn sàng đáp ứng con số 100 triệu bảng mà West Ham yêu cầu. Vấn đề nằm ở Declan Rice khi sự lựa chọn sẽ do chính cầu thủ người Anh quyết định.

screenshot-3-1674832247.jpg
Declan Rice là mục tiêu hàng đầu nhằm nâng cấp hàng tiền vệ Real Madrid. Ảnh: Internet

Hạ đẹp Al Nassr, đối thủ còn khiến Ronaldo bất lực vì hành động tái hiện Messi

Messi trở lại PSG, lập tức cùng dàn sao PSG tham gia hoạt động đặc biệt

Declan Rice trong màu áo West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT