Quảng cáo

Chuyển đến Al Nassr, Ronaldo vẫn phải chịu sức ép khủng khiếp từ Messi

Thứ sáu, 27/01/2023 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị người hâm mộ đối thủ chế nhạo khi Al Nassr bị loại khỏi Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Rạng sáng 27/1 (theo giờ Việt Nam), Al Nassr đã bị Al Ittihad đánh bại 3-1 trong trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út. Tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr sau 2 trận thi đấu.

Cũng trong trận đấu này, Ronaldo đã thể hiện một con số đáng thất vọng khi đội bóng của anh chiếm ưu thế với 64% thời gian cầm bóng, nhưng chỉ có 3 cú sút trúng đích so với 5 cú sút của Al Ittihad. Và một ngày khốn khổ của CR7 bắt đầu khi anh bị những người hâm mộ Al Ittihad tại Sân vận động Quốc tế King Fahd chế nhạo.

Các cổ động viên đã chọc tức Ronaldo bằng những tiếng la hét "Messi, Messi, Messi".

screenshot-65-1674822577.jpg
Ronaldo đã bị CĐV đối thủ chế nhạo trong ngày anh không thể ghi bàn giúp Al Nassr giành chiến thắng. Ảnh: GETTY

Dù chân sút người Bồ không hề tỏ ra quan tâm trước sự khiêu khích của các CĐV đối thủ nhưng rõ ràng anh đã phải chịu sức ép không hề nhỏ dù mới chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu.

Ronaldo đã có dịp đối đầu với Messi vào đầu tháng này khi một đội toàn sao của Ả Rập Xê Út gặp Paris Saint-Germain. Cả hai đều có tên trong danh sách ghi bàn với việc CR7 hai lần đưa bóng vào lưới và giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cặp đôi đã ôm nhau trước khi trận đấu bắt đầu và dành cho nhau những tình cảm đặc biệt trên mạng xã hội.

dhdhdhdh-1674822689.jpg
Ronaldo và Messi đã có cuộc đối đầu mãn nhãn trong một trận giao hữu hồi đầu tháng. Ảnh: GETTY

Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã lên Instagram để chia sẻ một thông điệp tuyệt vời và đăng cả hình Messi. Đáp lễ, thủ quân Argentina cũng tự tay chia sẻ đoạn video anh cùng Ronaldo ôm nhau. Dòng trạng thái của cả hai đã khiến cộng đồng mạng được một phen dậy sóng, đa phần là thích thú.

Hạ đẹp Al Nassr, đối thủ còn khiến Ronaldo bất lực vì hành động tái hiện Messi

Tin chuyển nhượng tối 27/1: Rõ bến đỗ cuối cùng của Ronaldo, Arsenal chốt 'quái thú'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo