Quảng cáo

Ronaldo lần đầu 'ngậm trái đắng' tại Al Nassr

Thứ sáu, 27/01/2023 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trải qua một ngày thi đấu khó khăn khi Al Nassr của anh bị Al Ittihad loại khỏi Siêu cúp Ả Rập.

Rạng sáng 27/1 (giờ Việt Nam), trong trận đấu thứ hai cho câu lạc bộ mới kể từ khi rời Manchester United, tiền đạo Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành đội trưởng của CLB Al Nassr tại bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út. Nhưng siêu sao này đã gặp khó khi bỏ lỡ cơ hội vàng để gỡ hòa sau khi Romarinho đưa Al Ittihad vượt lên dẫn trước bằng tình huống phối hợp ăn ý.

Al Ittihad nhân đôi cách biệt nhờ công của Abderrazak Hamdallah, trước khi Al-Nassr có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Anderson Talisca trong hiệp hai. Nhưng Muhannad Shanqeeti đã dập tắt mọi hy vọng lội ngược dòng bằng bàn thắng thứ ba của Al Ittihad ở những phút bù giờ và loại Al Nassr với tỉ số chung cuộc 3-1.

0-gettyimages-1459751283-1674776101.jpg
Al Nassr bất ngờ bị loại ở bán kết Siêu cúp Ả Rập. Ảnh: GETTY

Đã 2 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng Cristiano Ronaldo giành được một danh hiệu lớn, đó là Coppa Italia với Juventus. Tiền đạo này đã không nâng được bất kỳ chiếc cúp bạc nào trong lần thứ hai khoác áo Manchester United, và thẳng thắn mà nói, những NHM lạc quan nhất cũng khó có thể nghĩ đến việc CR7 sẽ có danh hiệu trong màu áo Quỷ đỏ.

Nhưng với việc Al Nassr là một trong những đội bóng hàng đầu ở Ả Rập Xê Út, ngôi sao người Bồ Đào Nha rõ ràng sẽ có cơ hội tốt để nâng cao bộ sưu tập của mình. Nhưng những hy vọng đó đã bị dập tắt, ít nhất là vào thời điểm hiện tại.

Al Ittihad bây giờ sẽ tiến vào trận chung kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út với Al Feiha, nơi họ sẽ được đánh giá rất cao trước đối thủ. Nó có nghĩa là một cơ hội vàng để Ronaldo nâng cúp đã bị bỏ lỡ.

Đây có thể chỉ là trận đấu thứ 3 của Ronaldo ở Ả Rập Xê Út, nhưng những ý kiến ​​cho rằng chân sút 37 tuổi đã phạm sai lầm khi gia nhập Al Nassr có thể đang tăng lên. Mặc dù chiếm ưu thế trong thời gian đầu kiểm soát bóng, nhưng hàng phòng ngự của đội bóng này đã thi đấu kém cỏi trước bàn mở tỷ số của Al Ittihad.

Và sau khi chứng kiến ​​cú đánh đầu của mình bị cản phá, Ronaldo chắc chắn sẽ vô cùng thất vọng khi ​​đối thủ phản công và nhân đôi cách biệt. Có thể thấy đội trưởng Al Nassr thường xuyên ra hiệu cho các đồng đội của mình khi mất tập trung và bị tụt lại phía sau - nhưng như vậy là chưa đủ.

downloaderla-63bfbbe5e7e5b-1674776272.jpg
Ronaldo bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo Al Nassr. Ảnh: GETTY

Trong khi nhiều người kỳ vọng Ronaldo sẽ gây bão ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út khi anh đến, cầu thủ 37 tuổi lại tịt ngòi ở trận thứ 2 liên tiếp. Đây chắc chắn không phải là cách chủ nhân của 5 Quả bóng vàng mong đợi khi chuyển đến Al Nassr.

Messi chấp nhận thiệt thòi ở PSG để phá kỷ lục của Ronaldo

Ronaldo và Messi gửi thông điệp thân mật cho nhau sau 2 năm gặp lại

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT