Quảng cáo

Ronaldo ghi dấu ấn đầu tiên tại Ả Rập Xê Út

Thứ sáu, 20/01/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn không thể đẳng cấp hơn trong trận giao hữu giữa các ngôi sao Riyadh vs PSG.

Rạng sáng 20/1 vừa qua, trận đấu được chờ đợi giữa PSG vs các ngôi sao Riyadh đã diễn ra với phần thắng nghiêng về đội bóng vốn được đánh giá cao hơn. Tuy vậy, dù thua nhưng Ronaldo và các đồng đội cùng đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng, trong một ngày mà anh gặp lại "đại kình địch" Lionel Messi của mình.

Ngay khi trận đấu bắt đầu được ít phút, siêu sao người Argentina đã lập tức lên tiếng với bàn mở tỷ số từ rất sớm, qua đó mang về lợi thế cho PSG. Nhưng chỉ 30 phút sau, Ronaldo đã gỡ hòa cho đại diện của Ả Rập Xê Út với bàn thắng trên chấm 11m quen thuộc.

Các ngôi sao Riyadh sau đó tiếp tục nhận bàn thua thứ 2, nhưng vẫn là Ronaldo một lần nữa lên tiếng với bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, siêu sao người Bồ đã có một hiệp đấu hiệu quả hơn "đại kình địch" của mình.

Hiệp 2 của trận đấu diễn ra bùng nổ hơn với 5 bàn thắng được ghi. Chung cuộc PSG giành chiến thắng với tỷ số 5-4, nhưng với cú đúp trước đó thì Ronaldo đã được ban tổ chức vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Đây có thể coi là dấu ấn đầu tiên của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng tại khu vực châu Á đầy mới lạ này. Đừng quên, mặc dù có thừa đẳng cấp để chơi bóng tại một môi trường như Ả Rập Xê Út, tuy nhiên rất nhiều nghi vấn cho rằng Ronaldo tới đây phần lớn để "dưỡng già" hơn là tập trung vào thi đấu.

ronaldo-ghi-dau-an-dau-tien-tai-a-rap-xe-ut1-1674159425.jpg
Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu thuộc về Ronaldo (Ảnh: Getty)

Phát biểu trong ngày ra mắt Al Nassr, Ronaldo đã thể hiện tham vọng vô cùng lớn với một bản hợp đồng kỷ lục của CLB cũng như bóng đá thế giới. Theo đó, anh hy vọng sẽ có thể chinh phục những kỷ lục mới tại đấu trường châu Á.

Ronaldo sẽ chính thức có trận ra mắt Al Nassr vào ngày 23/1 tới, trong trận đấu với Al Ettifaq. Đây sẽ là lần đầu tiên NHM có thể chứng kiến siêu sao người Bồ ra sân ở một trận đấu chính thức do trước đó anh đã nhận án cấm thi đấu vì hành vi đập điện thoại CĐV nhí Everton.

Ronaldo bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt tại Ả Rập Xê Út

Đã rõ lý do khiến PSG quyết định để Messi và Ronaldo đối đầu

Ronaldo đến thăm buổi tập của Real Madrid tại Ả Rập Xê Út (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT