Quảng cáo

HLV Thomas Tuchel sắp tái xuất thành London với bến đỗ cực bất ngờ

Thứ năm, 19/01/2023 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian dài "thất nghiệp", HLV Thomas Tuchel đang được cho là sắp có bến đỗ tiếp theo là một đội bóng hùng mạnh của thành London.

Theo tờ London Evening Standard của Anh đã đưa tin, Tottenham Hotspur đang tìm kiếm một huấn luyện viên để thay thế Antonio Conte khi mùa giải hiện tại kết thúc và cái tên đầu tiên họ có trong danh sách là cái tên rất quen thuộc với Premier League: Thomas Tuchel .

gettyimages-1242503708-1674135583.png
Cả Conte và Thomas Tuchel đều có nhiều hiềm khích vời nhau trong quá khứ. Ảnh: internet

Hợp đồng hiện tại của Antonio Conte sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay và nhà cầm quân người Ý hiện vẫn chưa có ý định gia hạn thêm với Spurs.

Được biết, ngoài việc dự định sẽ trở về Juventus để thế chỗ Max Allegri thì ông Conte cũng đang có nhiều bất đồng với BLĐ Tottenham. Chiến lược gia 53 tuổi cảm thấy Gà trống đã không ủng hộ các kế hoạch chuyển nhượng của ông cũng như những chính sách để phát triển đội bóng lâu dài.

Về phần Tottenham, họ hiện cũng không tỏ ra mặn mà với Antonio Conte nữa và đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế. Theo đó, Thomas Tuchel là sự lựa chọn được Fabio Paratici và Daniel Levy ưa chuộng nhờ kinh nghiệm thi đấu quốc tế ấn tượng (từng dẫn dắt Borussia Dortmund, PSG và Chelsea).

Ngoài ra, việc nhà cầm quân người Đức cũng tỏ ra rất "mát tay" trong việc phát triển các tài năng trẻ cũng là điểm cộng khiến cho Tottenham muốn "trải thảm đỏ" để đón Thomas Tuchel.

tuchel-1662563526-8891-1662564093-1674135655.jpg
Các thông tin từ quốc tế cũng cho biết ông Thomas Tuchel sẵn sàng dẫn dắt Tottenham thay thế Conte. Ảnh: internet

Hiện tại, cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn đang "thất nghiệp" sau khi bị sa thải hồi tháng ̣9 vừa qua. Ông cũng từng bày tỏ nguyện vọng được dẫn dắt một ĐTQG nhưng những bến đỗ tiềm năng mà Thomas Tuchel mong muốn đều đã không tạo điều kiện ̣(ĐT Anh, ĐT Đức và ĐT Brazil).

Theo chuyên gia bóng đá của TalkSport, nếu như Tottenham đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc thì Thomas Tuchel hoàn toàn có khả năng sẽ "gật đầu". Lí do là bởi ngoài việc không còn nhiều sự lựa chọn như mong muốn của mình, ông Tuchel cũng rất yêu thích cuộc sống ở London.

Tuy nhiên, sau khi bị Chelsea sa thải, nhà cầm quân người Đức và gia đình đã buộc phải rời khỏi nước Anh do giấy phép lao động hết hạn.

Chính thức ngã ngũ vụ Thomas Tuchel thay thế Southgate ở tuyển Anh

Đội hình mạnh nhất PSG vs Al Nassr: Lần cuối của Ronaldo và Messi

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT