Quảng cáo

Bị đuổi công khai, thần đồng Tottenham một thời nguy cơ thất nghiệp ở tuổi 26

Thứ năm, 19/01/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Besiktas mới đây đã công khai chỉ trích tiền vệ Dele Alli và cho rằng cầu thủ này không xứng đáng thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Từng được kỳ vọng là một trong những ngôi sao có tiềm năng lớn nhất nước Anh và thậm chí được đặt biệt danh là "thần đồng của bóng đá Anh", tuy nhiên sự nghiệp của Dele Alli ngày một đi xuống và phải trôi dạt tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng mặc dù chỉ mới 26 tuổi.

Giai đoạn mới nổi lên, Dele Alli thi đấu trong màu áo Tottenham và trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino. Tuy nhiên sự rời đi của HLV người Argentina cùng những bất ổn nơi đội bóng này khiến sự nghiệp của Dele Alli cũng đi xuống từ đây.

screenshot-5-1674135038.jpg
Dele Alli từng thi đấu thăng hoa dưới sự chỉ đạo của HLV Pochettino. Ảnh: Internet

Dele Alli sau đó bị đẩy sang Everton nhưng cũng không thể hiện được quá nhiều và hiện tại, cầu thủ 26 tuổi phải trôi dạt sang Besiktas, đội bóng thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Tưởng chừng như đây sẽ là bệ phóng giúp Alli tìm lại được phong độ đỉnh cao nhưng tình có vẻ như không giống những gì người hâm mộ tưởng tượng.

Kể từ tháng 10/2022 đến na, Dele Alli chỉ chơi duy nhất 1 phút cho Besiktas. Hiện tại khi tân HLV Gunes được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Besktas, tương lai của Alli càng trở nên u ám hơn.

Thậm chí đích thân chủ tịch Besiktas cũng công khai chỉ trích cựu sao Tottenham một thời khi tuyên bố Alli không xứng đáng có một vị trí trong đội vào thời điểm này. Chia sẻ với Daily Mail, người quyền lực nhất Besiktas cho biết: "Dele Alli có một sự nghiệp tốt, có tố chất để trở nên thành công. Nhưng hiện tại, cậu ta không xứng đáng có một vị trí tại Besiktas, không xứng đáng chơi bóng ở đây."

4ac0e51f-e98a-4233-9f26-86669d845395-1353-1674135084.jpg
Dele Alli đang gặp khó trong màu áo Besiktas. Ảnh: Internet

Dele Alli từng được chào đón nồng nhiệt khi cập bến Besiktas và đã ghi bàn ngay ở trận đấu thứ 2. Tuy nhiên kể từ tháng 10 tới nay, Alli gặp khó khăn và thường xuyên bị la ó bởi người hâm mộ. Thậm chí cầu thủ này có nguy cơ bị Besiktas trả lại Everton trước khi giao kèo mượn 1 năm hết hạn.

Hôm nay PSG vs Al Nassr & Al Hilal All Stars: Ronaldo đối đầu Messi?

Đội hình mạnh nhất PSG vs Al Nassr: Lần cuối của Ronaldo và Messi

Dele Alli tập luyện tại Besiktas. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT