Quảng cáo

Messi nhận món quà vô cùng độc lạ sau World Cup 2022

Thứ năm, 19/01/2023 17:20 PM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã được người dân Argentina đón nhận vô cùng nồng nhiệt sau khi vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Sau khi vô địch World Cup 2022, Messi đang dần trở thành biểu tượng bất tử tại Argentina với rất nhiều hình vẽ, hình xăm và tranh ở khắp mọi nẻo đường. Và mới đây nhất gương mặt của đội trưởng Argentina đã được một kỹ sư nông nghiệp tái hiện lại tại một cánh đồng ngô khổng lồ.

Cánh đồng ở Los Condores thuộc trung tâm Cordoba đã được gieo hạt bằng một thuật toán để khi những hạt mầm này lớn lên, chúng sẽ cho ra một hình ảnh trực quan khổng lồ về gương mặt của Lionel Messi.

screenshot-49-1674122827.jpg
Hình ảnh Messi được kỹ sư nông nghiệp Argentina thiết kế trên cánh đồng ngô. Ảnh: Reuters

Kỹ sư nông nghiệp - Carlos Faricelli, người đã thiết kế mã hóa cho máy gieo hạt để cho ra hình ảnh khuôn mẫu chính xác gương mặt của Lionel Messi cho biết ông sẵn sàng cung cấp mã hóa này cho bất kì nông dân nào dám trồng nó

"Tôi đã có ý tưởng tạo ra một mã hóa có khuôn mặt của Lionel Messi trong máy gieo hạt như một sự tri ân với những gì anh ấy đã mang lại cho người dân Argentina. Đối với tôi, anh ấy là bất khả chiến bại. Bây giờ họ là nhà vô địch thế giới, tôi rất vui vì điều này có thể được thể hiện bằng cách gieo trồng."

Làm sáng tỏ cách sản xuất nghệ thuật nông nghiệp của mình, Faricelli tiếp tục: "Khi cây ngô này phát triển và được chụp từ trên không, nơi các cây gần nhau hơn và ít nhìn thấy mặt đất hơn, màu xanh lá cây đậm hơn tương phản với nơi có ít cây hơn. Đó chính là nghệ thuật của nông nghiệp."

screenshot-50-1674123008.jpg
Hình ảnh Messi cực kỳ độc lạ trên cánh đồng Argentina. Ảnh: Reuters

Messi đã hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình sau khi dẫn dắt La Albiceleste giành ngôi vương FIFA World Cup lần thứ 3 trong lịch sử hồi đầu tháng 12 năm ngoái. Chân sút 35 tuổi ghi được 7 bàn thắng và thực hiện 3 đường kiến tạo trong 7 trận đấu và trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên 2 lần giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup.

HLV Argentina đưa ra lựa chọn giữa Messi và Maradona

Messi và Ronaldo tạo nên sức nóng chưa từng có tại Ả Rập Xê Út

 

Author Thethao247.vn David Văn Tèo / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo