Quảng cáo

HLV Argentina đưa ra lựa chọn giữa Messi và Maradona

Thứ năm, 19/01/2023 14:12 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina đã có đôi lời chia sẻ với giới truyền thông về cậu học trò cưng Lionel Messi.

Trong cuộc nói chuyện với đài truyền hình COPE của Tây Ban Nha vào ngày 17/1, HLV Lionel Scaloni của đội tuyển Argentina đã chia sẻ ý kiến cá nhân khi được hỏi về lựa chọn người xuất sắc hơn giữa Messi và Maradona.

"Nếu phải chọn một trong hai, tôi sẽ chọn Leo. Tôi cảm thấy có điều gì đó rất đặc biệt ở cậu ấy. Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại mặc dù Maradona cũng là một người kiệt xuất."

Vị chiến lược gia 44 tuổi cũng chia sẻ thêm về chuyện khi mới nhận công việc tại đội tuyển Argentina, ông được khuyên nên nói chuyện với Messi trước tiên. Bởi sau khi kết thúc kì World Cup tại Nga, đội trưởng của Albiceleste từng có ý định tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

"Điều đầu tiên tôi làm lúc ấy chính là thực hiện một cuộc gọi video với Messi, lúc nhận cuộc gọi Messi nói rằng anh ấy rất vinh dự khi nhận được cuộc gọi của tôi. Lúc ấy tôi và Pablo Aimar chỉ biết nói rằng: 'Cậu hãy quay lại đội tuyển đi. Chúng tôi luôn chờ đợi anh trở lại'. Và rồi 8 tháng sau cậu ấy đã trở lại và giúp Argentina có một tập thể vô cùng kinh ngạc".

screenshot-46-1674112014.jpg
HLV Lionel Scaloni cho rằng Messi xuất sắc hơn Maradona. Ảnh: GETTY
Khi được hỏi về việc được dẫn dắt Lionel Messi, HLV Scaloni tự tin đáp: "Về huấn luyện Messi thì chuyện đó thực sự không khó. Bạn không thể uốn nắn cậu ấy về mặt kỹ thuật nhưng đôi khi bạn có thể chỉ cho cậu ấy một số kĩ năng để tì đè hoặc tấn công theo một phương thức nào đó mới hơn. Và như mọi người biết rồi ấy, một Messi nguy hiểm số 1 chính là lúc cậu ấy cảm thấy hăng say với việc chơi bóng".

Không có gì bất ngờ khi HLV Scaloni dành hết lời khen có cánh cho siêu sao của PSG - người đã gánh vác Đội bóng xứ Tango đi hết thành công này cho đến thành công khác. Đầu tiên là chức vô địch Copa America tại Brazil hồi năm 2021, sau đó là chiến thắng 3-0 trước ĐT Ý tại chung kết Siêu cúp liên lục địa (Finalissima), và đỉnh cao nhất là chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar sau 36 năm chờ đợi.

Messi và Ronaldo tạo nên sức nóng chưa từng có tại Ả Rập Xê Út

Messi và đàn em tạo cơn sốt đánh bật Ronaldo ngay tại sân nhà

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT