Quảng cáo

Chelsea tống khứ Sterling sau nửa mùa giải, đối tác bất ngờ nhảy vào cuộc

Thứ năm, 19/01/2023 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea liên tục mua người trong thời gian qua và điều đó khiến tương lai của Raheem Sterling đứng trước nhiều biến động.

Sterling là tân binh đầu tiên của Chelsea trong kỷ nguyên của chủ tịch Todd Boehly. Cầu thủ người Anh được đích thân ông chủ của Chelsea mang về sân Stamford Bridge theo yêu cầu của cựu HLV Thomas Tuchel.

Thời gian đầu của Sterling diễn ra tương đối tốt khi cầu thủ này tỏ ra hòa nhập cùng các đồng đội tại Chelsea và có những đóng góp nhất định vào những bàn thắng. Tuy nhiên sau sự ra đi của HLV Tuchel và Graham Potter lên nắm quyền, Chelsea dần tụt dốc phong độ và đang trải qua chuỗi trận đáng báo động.

raheem-sterling-chelsea-1674124280.jpg
Sterling không thể hiện được quá nhiều tại Chelsea. Ảnh: Internet

Hiện Chelsea chỉ xếp thứ 10 tại Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup. Bản thân Sterling cũng đang dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Bên cạnh đó, Chelsea đã bổ sung Mudryk, Joao Feli và Nkunku. Vì thế khả năng mùa hè sang năm, Sterling sẽ phải cạnh tranh ở vị trí trên hàng tiền đạo Chelsea.

Theo tờ The Sun, Chelsea hoàn toàn có khả năng thanh lý Sterling bởi chủ tịch Todd Boehly nhận thấy những vấn đề nơi đội bóng này và sẽ thanh lọc lực lượng mạnh mẽ để hướng tới một Chelsea ổn định. Vì vậy ngay cả những tân binh như Sterling hay Koulibaly cũng có thể bị tống cổ khỏi Stamford Bridge nếu như không nhanh chóng cải thiện phong độ.

Arsenal và HLV Mikel Arteta là đội bóng muốn có sự phục vụ của Sterling thời điểm cầu thủ này còn thi đấu tại Man City. Giờ đây khi Sterling có nguy cơ bị bán khỏi Stamford Bridge, một lần nữa cơ hội lại mở ra với Arsenal.

screenshot-4-1674124351.jpg
HLV Arteta từng có thời gian làm việc tại Manchester City, vì thế ông hiểu rõ khả năng của cầu thủ này. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, việc đánh mất Mudryk vào tay Chelsea khiến Arsenal càng quyết tâm "cuỗm" Sterling từ tay Chelsea. Trong bối cảnh ngôi sao trẻ Smith Rowe thường xuyên dính chấn thương, Sterling có thể coi là phương án hợp lý nhằm tăng cường sức mạnh hàng công của "pháo thủ".

Hôm nay PSG vs Al Nassr & Al Hilal All Stars: Ronaldo đối đầu Messi?

Gia nhập Chelsea, tiền đạo sánh ngang Haaland-Mbappe nhận cảnh báo cực phũ

Sự nghiệp của Sterling tại Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT