Quảng cáo

Hai sao MU chửi nhau ngay trên sân

Thứ năm, 19/01/2023 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ của Manchester United đã lời qua tiếng lại với nhau ngay trên sân trong trận hòa đáng tiếc trước Crystal Palace.

Rạng sáng nay (19/1), trận đá bù Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Crystal Palace đã diễn ra. Được đánh gia cao hơn hẳn đối thủ, lại đang có phong độ cao, nhưng Quỷ đỏ lại gặp nhiều khó khăn. Phải đến phút 43 họ mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không thể mang 3 điểm trở về sau khi để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ.

Trận đấu này không chỉ có những pha bóng đáng chú ý trên sân, mà còn xuất hiện cả tính huống lời qua tiếng lại giữa Bruno Fernandes và Antony bên phía Man United. Cụ thể, vào phút thứ 29, Bruno đã không hiểu ý để đón nhận đường chuyền của Antony khiến cầu thủ người Brazil có những lời lẽ không hay nhắm vào đàn anh của mình.

Theo các chuyên gia khẩu hình, Antony đã chửi Bruno là 'thằng khốn' sau pha bóng đó. Tiền vệ Bồ Đào Nha cũng không phải dạng vừa khi buông lời phàn nàn về đường chuyền của người đồng đội. Thậm chí, ngay cả khi pha bóng đã trôi qua được một phút, ống kính máy quay vẫn bắt gặp cảnh hai ngôi sao lời qua tiếng lại với nhau.

Hai sao MU chửi nhau ngay trên sân 243129
Tình huống xích mích giữa hai cầu thủ Man United

Antony đã có màn trình diễn thất vọng trong trận đấu này. Cầu thủ 22 tuổi được ra sân ngay từ đầu nhưng chơi mờ nhạt trước khi bị thay ra ở phút thứ 70. Trong khi đó, Bruno Fernandes dù ghi bàn nhưng cũng không để lại ấn tượng sau đó và đã cùng đội nhà bị cầm hòa 1-1 đầy đáng tiếc.

Với kết quả này, 'Nửa đỏ thành Manchester' đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng trước Arsenal. Dẫu vậy, thầy trò HLV Erik Ten Hag với 1 điểm có được cũng đủ để vượt qua Newcastle để chiếm lấy vị trí thứ 3.

Cuối tuần này (22/1), Man United sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn đến sân Emirates của đội đầu bảng Arsenal. MU sẽ không có sự phục vụ của trụ cột Casemiro trong trận đấu này do anh đã nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 trong cuộc đọ sức với Crystal Palace vừa qua.

HLV Ten Hag nổi cơn lôi đình, lên tiếng chỉ trích các ngôi sao MU

Messi và đàn em tạo cơn sốt đánh bật Ronaldo ngay tại sân nhà

HLV Erik Ten Hag phát biểu
Author Thethao247.vn hả / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT