Quảng cáo

Quyết giữ ghế Lampard, Everton chốt ngôi sao 20 tuổi 'ngang tầm Neymar'

Thứ năm, 19/01/2023 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Kamaldeen Sulemana là cái tên mà đội chủ sân Goodison Park hướng đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sau những kết quả đầy thất vọng vừa qua, Everton bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông trong bối cảnh HLV trưởng Frank Lampard có thể ra đi bất kỳ lúc nào. Trước đó, đã có những tin đồn cựu sao Chelsea sẽ rời đi sớm hơn, tuy nhiên chưa tìm được người thay thế có lẽ là lý do giúp ông vẫn tại vị.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Everton mong muốn mang về những bản hợp đồng chất lượng để cải thiện tình hình hiện tại. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, ngôi sao trẻ 20 tuổi Kamaldeen Sulemana hiện đang là mục tiêu số 1. Thậm chí, họ đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với CLB Rennes ngay trong tháng Giêng.

Sulemana mới 20 tuổi, nhưng anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong những năm gần đây. Cầu thủ người Ghana, người đã trải qua 18 tháng tại Nordsjaelland trước khi gia nhập Rennes vào mùa hè năm 2021, luôn được coi là một tài năng phi thường.

HLV Flemming Pedersen của Nordsjaelland thậm chí từng so sánh với Neymar khi cho rằng tiềm năng của Sulemana ngang ngửa, thậm chí cao hơn siêu sao người Brazil: "Chúng tôi đang nói về một cầu thủ có tiềm năng ngang với Neymar, và thậm chí có thể hơn thế, bởi vì anh ấy thậm chí còn nhanh hơn.

quyet-giu-ghe-lampard-everton-chot-ngoi-sao-20-tuoi-ngang-tam-neymar1-1674116089.jpg
Sulemana hiện đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới (Ảnh: internet)

Với Everton, họ đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng vào lúc này, chỉ thắng ba lần – bằng điểm với đội xếp cuối bảng là Southampton, đội mà trớ trêu thay lại thắng nhiều hơn đội bóng vùng Merseyside một trận. Điều này không thể tiếp diễn với Everton. Nếu họ xuống hạng, đó sẽ là một sự xấu hổ lớn nếu xét về tầm cỡ của một đội bóng lâu đời ở giải đấu Ngoại hạng Anh.

Lampard cần thay đổi mọi thứ, và kỳ chuyển nhượng tháng Giêng cho ông cơ hội mang về một số "quân tiếp viện" rất cần thiết. Tuy vậy cũng theo nhà báo Romano, vấn đề tài chính đang là mối lo ngại với đội chủ sân Goodison Park bởi họ không thể ký hợp đồng với những cầu thủ có giá 40 đến 50 triệu Bảng.

Vượt mặt Arsenal, MU chiêu mộ 'Frank Lampard của người Bỉ'?

Frank Lampard đứng trước viễn cảnh tồi tệ nhất tại Everton

Trận hòa quả cảm của Everton trước Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT