Quảng cáo

Frank Lampard đứng trước viễn cảnh tồi tệ nhất tại Everton

Thứ tư, 04/01/2023 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Không ngoài khả năng, Everton sẽ đưa ra quyết định sa thải HLV Frank Lampard trước cuộc đụng độ với MU vào ngày 7/1 sắp tới.

Kết thúc trận đấu ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, Everton tiếp tục gây thất vọng khi nhận trận thua đậm 1-4 trước Brighton ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến họ đứng trước nguy cơ rất lớn bị rơi vào nhóm cầm đèn đỏ, thậm chí là xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Ngỡ tưởng là họ đã tìm lại sức mạnh của mình sau khi bất ngờ cầm hòa Manchester City ở vòng đấu trước nhưng không, chỉ 7 phút đầy thảm hại trong hiệp hai với Brighton đã khiến Toffees lâm vào hiểm cảnh như thời điểm hiện tại.

Frank Lampard đứng trước viễn cảnh tồi tệ nhất tại Everton 239036
Everton tiếp tục có một trận đấu thất vọng dù được chơi trên sân nhà (Ảnh: Getty)

Trong 10 trận đấu gần nhất, chỉ một chiến thắng và 7 trận thua không thể khiến người hâm mộ Everton cảm thấy hài lòng. Trước màn đón tiếp Brighton trên sân nhà, một nhóm CĐV đã mở cuộc bầu chọn về việc HLV trưởng Frank Lampard có nên rời khỏi Goodison Park hay không, và hầu hết ý kiến của họ đều là đồng ý.

Với thất bại vừa rồi, vị chiến lược gia 44 tuổi chắc chắn sẽ phải chịu sức ép vô cùng lớn từ phía người hâm mộ lẫn ban lãnh đạo Everton. Và theo tiết lộ của tờ Football365, quyết định sa thải sẽ được phía đội bóng vùng Merseyside đưa ra trước trận đấu giữa họ với MU tại FA Cup vào ngày 7/1 (theo giờ Việt Nam).

Đáng buồn hơn, điều này diễn ra ở ngay thời điểm chuẩn bị tròn 1 năm Lampard dẫn dắt Everton. Trên thực tế, kể từ thời điểm 31/1/2022 nắm quyền đội bóng, ông cũng đã tạo ra một vài điểm tích cực với việc giúp Toffees trụ hạng thành công ở mùa giải trước. Tuy nhiên họ có vẻ như không còn giữ được phong độ đó ở mùa giải năm nay.

Frank Lampard đứng trước viễn cảnh tồi tệ nhất tại Everton 239037
Tương lai của Frank Lampard đang được đặt lên bàn cân (Ảnh: Getty)

Tất nhiên theo nhiều đánh giá của giới chuyên môn, phong độ yếu kém của Everton một phần là do sự thất bại của 2 vị HLV tiền nhiệm. Mùa giải vẫn chưa kết thúc, và cơ hội là vẫn còn với Lampard nếu ông được tiếp tục ở lại.

Thi đấu quá chắc chắn, Arsenal và Newcastle cống hiến trận đấu cân tài cân sức

Thắng đậm Bournemouth, MU san bằng điểm số với đội top 3 Ngoại hạng Anh

Phía sau trận hòa đầy kịch tính của Everton trước Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo