Quảng cáo

Ronaldo khẳng định được nhiều CLB châu Âu chiêu mộ, muốn phá kỷ lục ở châu Á

Thứ tư, 04/01/2023 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có một lễ ra mắt hoành tráng bậc nhất trong sự nghiệp tại bến đỗ mới Al Nassr.

Ngay sau thông tin xác nhận gia nhập Al Nassr thì vào tối ngày 3/1 (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã có mặt trong buổi lễ ra mắt hoành tráng của đội bóng khu vực Tây Á. Trước đó, anh và gia đình đã đến Riyadh ít giờ đồng hồ trong sự chào đón của hàng ngàn người hâm mộ.

Ronaldo khẳng định được nhiều CLB châu Âu chiêu mộ, muốn phá kỷ lục ở châu Á 238977
Ronaldo đã có mặt tại Ả Rập Xê Út để chuẩn bị cho một chuyến hành trình mới (Ảnh: Getty)

Phát biểu trong lễ ra mắt, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngừng cảm ơn các khán giả đã luôn ủng hộ mình, đồng thời khẳng định mục tiêu của anh tại bến đỗ có phần mới lạ lần này:

"Tôi rất tự hào về quyết định lần này của tôi. Nhiệm vụ của tôi tại châu Âu đã xong, tôi đã chiến thắng tất cả và đã chơi cho những CLB vĩ đại nhất. Tôi đã phá vỡ những kỷ lục ở đó, và lần này tôi muốn thực hiện điều này tại châu Á.

Tôi không quan tâm những người khác nói gì về chuyến đi tới Ả Rập Xê Út của tôi. Tôi đang hạnh phúc tại nơi đây. Không một ai biết rằng có rất nhiều CLB tại châu Âu, châu Mỹ và cả Úc muốn ký hợp đồng với tôi, nhưng tôi muốn làm việc tại đây.

Nhiều người đã đưa ra quan điểm cá nhân của họ về quyết định của tôi. Họ không hiểu bóng đá trong nhiều năm qua đã khác rất nhiều, và giải VĐQG Ả Rập Xê Út không hề dễ dàng. Tôi muốn đưa ra một tầm nhìn khác về đất nước, bóng đá và quan điểm của mọi người. Tôi đến đây để chơi bóng, để chiến thắng và tận hưởng".

Ronaldo khẳng định được nhiều CLB châu Âu chiêu mộ, muốn phá kỷ lục ở châu Á 238978
Một trong những buổi lễ ra mắt hoành tráng nhất đã được Al Nassr chuẩn bị dành riêng cho Ronaldo (Ảnh: internet)

Ronaldo gia nhập Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do, tuy nhiên anh đã được nhận mức lương cao nhất lịch sử tại nơi đây. Trận ra mắt đội bóng mới của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng dự kiến sẽ diễn ra vào hôm 14/1, ở trận đấu với Al-Shabab tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Neymar có hành động bất ngờ với CLB Al Nassr của Ronaldo

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo