Quảng cáo

Thất vọng hàng công, Barca ủ mưu cuỗm 'thần đồng một thời' của MU

Thứ ba, 03/01/2023 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thất vọng vì màn trình diễn của Ferran Torres và Raphinha, Barcelona hiện đang để mắt tới Zaha trong nỗ lực nâng cấp hàng công.

Barca vừa trải qua một trong những mùa hè rầm rộ nhất trong lịch sử đội bóng. Trong nỗ lực cứu vớt con tàu đắm Barca của chủ tịch Juan Laporta bằng những "đòn bẩy kinh tế", đội chủ sân Catalan đã mang về hàng loạt tân binh.

Lần lượt những Lewandowski, Kounde, Christensen, Kessie, Raphinha đã cập bến đội bóng xứ Catalan trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, Barca vẫn bị loại sớm ngay từ vòng bảng Cúp C1 và hiện đang phải cạnh tranh gắt gao với Real Madrid tại La Liga.

Thất vọng hàng công, Barca ủ mưu cuỗm 'thần đồng một thời' của MU 238871
Dù bổ sung mạnh mẽ nhưng Barca vẫn trải qua năm thứ 2 liên tiếp phải xuống chơi tại Europa League. Ảnh: Internet

Hàng công ngoài Lewandowski với hiệu suất ghi bàn đều đặn thì lần lượt Ferran Torres hay Raphinha đều gây thất vọng tràn trề. HLV Xavi không thể hài lòng và lập tức yêu cầu BLĐ Barca bổ sung chân sút mới.

Theo tờ The Sun, mục tiêu mà Barcelona nhắm tới chính là Wilfried Zaha của Crystal Palace. Ngôi sao 30 tuổi đang trải qua một mùa giải thăng hoa với 6 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo trong 15 trận ở Premier League cho Crystal Palace.

Zaha càng thăng hoa, Crysal Palace càng lo lắng bởi hợp đồng giữa đôi bên giờ đây chỉ còn thời hạn 6 tháng và Zaha chưa có dấu hiệu muốn gắn bó thêm với đội bóng nước Anh. TTCN mùa Đông đã mở cửa và hiện tại, Zaha có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào.

Về phía Barca, hàng công đội bóng này đang có vấn đề. Ferran Torres gia nhập câu lạc bộ trong một vụ chuyển nhượng trị giá 55 triệu bảng từ Manchester City 12 tháng trước, nhưng chân sút này thi đấu thiếu thuyết phục và không gây ấn tượng với Xavi.

Thất vọng hàng công, Barca ủ mưu cuỗm 'thần đồng một thời' của MU 238872
Kế hoạch mua sắm của Barca chưa dừng lại khi họ đã đặt Zaha vào tầm ngắm trong phiên chợ Đông. Ảnh: Internet

Raphinha ở cánh đối diện cũng không khá khẩm hơn khi sau 19 trận ra sân từ đầu mùa, cầu thủ người Brazil chỉ ghi được 2 bàn thắng và 4 kiến tạo. Đây là thành tích không thể xứng với con số 65 triệu euro mà Barca đã trả cho Leeds để có được Raphinha.

Bên cạnh Barca, Juventus, AC Milan và Arsenal là những đội bóng khác cạnh tranh trực tiếp với Barca trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng tối 3/1: Đàn em Messi nổi loạn vì Chelsea, MU nhắm người thừa Al Nassr

Tin chuyển nhượng 3/1: MU chốt vị trí trung phong, Chelsea hóa 'FC trả góp'

Zaha trong màu áo Crystal Palace. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT