Quảng cáo

BTC La Liga bất ngờ nhận đơn khiếu nại về quyết định xử phạt Barca

Thứ ba, 03/01/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Espanyol đã gửi đơn khiếu nại với La Liga về việc họ phải chịu sự bất công trong trận đấu với Barca.

Barcelona mới đây đã mở màn năm 2023 bằng trận hòa đáng tiếc tại đấu trường La Liga. Bất chấp việc đã có bàn mở tỷ số từ sớm do công của Marcos Alonso, tuy vậy họ vẫn chỉ giữ lại được 1 điểm trên sân nhà bởi bàn thua từ chấm 11m trong hiệp 2.

Đáng nói, đối thủ của họ - Espanyol thậm chí đã có nhiều cơ hội để chiến thắng trong trận đấu này. Và dường như không thể chấp nhận kết quả, họ bất ngờ gửi đơn khiếu nại tới ban tổ chức La Liga và cho rằng tiền đạo Lewandowski của đối thủ không đủ tư cách để thi đấu.

Trước đó vào ngày 9/11, tiền đạo người Ba Lan đã phải nhận 3 thẻ vàng liên tiếp sau trận đấu với Osasuna tại La Liga. Nhưng cũng bởi đó là thời điểm World Cup 2022 sắp diễn ra, BTC đã ra quyết định cho phép số 9 của Barca tiếp tục thi đấu sau đó đến khi nhận án phạt cuối cùng.

BTC La Liga bất ngờ nhận đơn khiếu nại về quyết định xử phạt Barca 238803
Lewandowski vẫn xuất hiện trong trận đấu vừa qua của Barca bất chấp lệnh cấm được cho là 3 trận trước đó

Espanyol cho biết họ đã bị ảnh hưởng bởi quyết định có phần nương tay này từ phía La Liga. Bởi nhìn vào trận đấu vừa qua, Lewandowski chính là người đã góp công trực tiếp vào bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà.

Trong một tuyên bố gần đây, phía CLB Espanyol cho biết: "Chúng tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ quyền lợi của mình và người hâm mộ, bởi chúng tôi nhận thức được sự bất công này đã ảnh hưởng tới trận đấu. Không chỉ vậy, quyết định xử phạt đó là quá vội vàng và thiếu trách nhiệm pháp lý".

Chỉ 1 điểm có được khiến Barca giờ đây đã bị Real Madrid bắt kịp trên BXH La Liga với 38 điểm sau 15 vòng đấu. Cuộc đua cho chức vô địch giờ đây chỉ còn là sự cạnh tranh giữa họ, do đó những trận đấu tiếp theo hứa hẹn sẽ còn rất căng thẳng.

Messi bất ngờ bị Barca 'tẩy chay', buộc phải lựa chọn PSG?

Đổ bể thương vụ Messi, Barca bất ngờ chuyển hướng chiêu mộ Mbappe

Kounde quay trở lại Barca sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT