Quảng cáo

Ronaldo có cuộc sống 'sướng như vua' sau khi gia nhập Al Nassr

Thứ ba, 03/01/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có mặt tại Ả Rập Xê Út để chuẩn bị cho lễ ra mắt đội bóng mới. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có 1 cuộc sống như vua khi được Al Nassr tặng cho những món quá rất đặc biệt.

Ronaldo đã chính thức gia nhập Al Nassr vào cuối tuần qua. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương kỷ lục 200 triệu Euro/năm. Ả Rập Xê Út sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của Ronaldo và đây là giải đấu quá xa lạ với đa số khán giả trên toàn thế giới.

Vào ngày hôm qua, Ronaldo cùng gia đình đã có mặt tại Riyadh để chuẩn bị cho lễ ra mắt đội bóng mới diễn ra vào tối nay theo giờ Việt Nam. CR7 sẽ có mặt tại sân King Saud University để phát biểu trước toàn thể các khán giả tại đây.

Ronaldo sẽ nhận mức lương 200 triệu Euro/năm tại Al Nassr. Chưa dừng lại ở đó, CLB này còn cấp cho Ronaldo 5 chiếc siêu xe cá nhân, 1 biệt thự và trung tâm mua sắm tại Riyadh, 1 hồ bơi, 1 sân tập luyện và 3 nhà hàng.  Tất cả đều sẽ thuộc về CR7 trong 2 năm tới tại Ả Rập Xê Út.

Ronaldo được Al Nassr tặng quà 'đặc biệt' ngay khi đến Ả Rập Xê Út 238790
Siêu xe, biệt thự hay trung tâm thương mại tại Riyadh sẽ thuộc về Ronaldo khi anh gia nhập Al Nassr

Ronaldo sẽ có 1 cuộc sống "sướng như vua" đúng theo nghĩa đen tại Ả Rập Xê Út. Sự xuất hiện của anh đã giúp cho Al Nassr cùng giải VĐQG nhận được nhiều sự chú ý hơn từ các khán giả trên thế giới. Sau gần 20 năm chinh chiến tại châu Âu, Ronaldo đã chọn 1 môi trường trình độ thấp hơn trong những thời điểm cuối cùng trong sự nghiệp.

Hiện Al Nassr đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Ả Rập Xê Út sau 11 trận đấu với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn Al Shabab nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dự kiến Ronaldo sẽ có trận đấu đầu tiên cho Al Nassr ở trận đấu với Al Taee vào đêm 5/1 theo giờ Việt Nam.

Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có mục tiêu cán đích trong top 3 tại giải quốc nội hoặc vô địch King Cup để có 1 suất tham dự AFC Champions League mùa giải tới. Với những sự đầu tư trong vòng 2 năm gần đây, mục tiêu này đối với Al Nassr có lẽ sẽ không quá khó khăn.

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023

Neymar có hành động bất ngờ với CLB Al Nassr của Ronaldo

Kỷ lục ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp của Ronaldo
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT