Quảng cáo

Ronaldo chính thức đặt chân đến Al Nassr, rõ thời điểm ra mắt NHM

Thứ ba, 03/01/2023 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Máy bay của tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là đã hạ cánh xuống Ả Rập Xê Út và ngày anh ra mắt NHM Al Nassr cũng được tiết lộ.

Cristiano Ronaldo đã đồng ý gia nhập Al Nassr với một bản hợp đồng béo bở, nơi anh sẽ bỏ túi 173 triệu bảng (khoảng 200 triệu euro) mỗi năm. Và hiện tại, chân sút 37 tuổi chuẩn bị tham gia cùng đội bóng mới khi đăng tải một video ngắn chào mừng trên máy bay trước khi đến Trung Đông.

Ronaldo chính thức đặt chân đến Al Nassr, rõ thời điểm ra mắt NHM 238604
Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc đang bay tới Ả Rập Xê Út. ảnh: Instagram

Trong đoạn clip ngắn, anh nói: "Chào các bạn, hẹn gặp lại".

Bạn gái của CR7, mỹ nữ Georgina Rodriguez cũng chia sẻ những hình ảnh cô thư giãn trên máy bay. Và Al Nassr đã đăng một dòng tweet: "Sự kiện được mong đợi. Lễ chào mừng cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Ngày mai là thứ Ba. Người hâm mộ đón cầu thủ Cristiano Ronaldo của họ. 7 giờ tối. Tại Quảng trường Chiến thắng. HalaRonaldo."

Vì vậy, Ronaldo - người được cho là đã trải qua phần đầu tiên của cuộc y tế và sẽ hoàn thành giai đoạn thứ hai ở Ả Rập Xê Út trong những ngày tới. Dự kiến, anh sẽ được ra mắt vào lúc 4 giờ chiều ngày 3/1/2022 (theo giờ Ả Rập Xê Út).

Sự xuất hiện trước công chúng của thủ quân Bồ Đào Nha sẽ diễn ra trong một buổi tập mở trước những người hâm mộ Al Nassr tại sân vận động Mrsool Park có sức chứa 25.000 chỗ ngồi của đội ở Riyadh - nơi Ronaldo sẽ gặp huấn luyện viên Rudi Garcia lần đầu tiên.

Ronaldo chính thức đặt chân đến Al Nassr, rõ thời điểm ra mắt NHM 238605
Georgina Rodriguez cũng được chụp ảnh trên máy bay. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 dự kiến ​​​​sẽ không ra sân thi đấu cho đến ngày 14 tháng 1 khi họ tới Al-Shabab.

Thỏa thuận đầy đủ trong hợp đồng của Ronaldo và Al Nassr được cho là sẽ kéo dài tổng cộng 7 năm - với việc Ronaldo đảm nhận vai trò đại sứ sau khi anh treo giày. Điều đó có nghĩa là Ronaldo sẽ bỏ túi tới  1,2 tỷ bảng  trong suốt thời gian của hợp đồng.

Al Nassr đã vươn lên dẫn đầu Saudi Pro League sau chiến thắng 1-0 trước Al-Khaleej.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT