Quảng cáo

Tiết lộ điều khoản bất ngờ giúp Ronaldo quay lại Premier League ngay hè 2023

Thứ hai, 02/01/2023 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có thể quay trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu trong màu áo Newcastle nếu đội bóng này giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Rạng sáng ngày 31/12, trang chủ của CLB Al Nassr (Saudi Arabia) chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2025, tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận thu nhập cực 'khủng', lên tới gần 200 triệu euro.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, việc chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia dường như đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Ronaldo. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng sẽ không còn cơ hội chinh phục thêm những chiếc cúp, hay các danh hiệu cá nhân khác ở châu Âu nữa. Nhiều khả năng Al Nassr cũng sẽ là bến đỗ cuối cùng của CR7.

Tuy vậy, rất có thể những người yêu mến Ronaldo vẫn sẽ còn cơ hội chiêm ngưỡng thần tượng của mình thi đấu ở những đấu trường danh giá như UEFA Champions League thêm một lần nữa. Mới đây, theo nguồn tin từ Al Koora, trong  hợp đồng giữa Al Nassr và Ronaldo có điều khoản cho phép siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập Newcastle dưới dạng cho mượn ngay mùa hè 2023 nếu đội bóng này giành quyền tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải năm sau.

Vừa đến Al Nassr, Ronaldo đã tính đường quay lại Premier League? 238540
Mới chỉ cập bến Al Nassr ít lâu, nhưng Ronaldo vẫn còn cơ hội quay trở lại Anh thi đấu. ẢNH: Internet

Sở dĩ có điều khoản kì lạ này là do Al Nassr và Newcasle đều cùng chịu ảnh hưởng rất lớn từ hoàng gia Saudi Arabia. Hiện nay, Newcastle đang được điều hành bởi quỹ đầu tư quốc gia Saudi Arabia Public Investment Fund. Trong khi đó, Al Nassr lại thuộc sự quản lý trực tiếp từ thái từ quốc gia Ả Rập này - ông Mohammed bin Salman.

Việc Ronaldo và người đại diện cài cắm những điều khoản này cho thấy tham vọng to lớn của chân sút 37 tuổi. Anh chưa bao giờ muốn dừng lại và luôn muốn thi đấu ở những đấu trường danh giá bậc nhất thế giới như UEFA Champiosn League và tiếp tục giành thêm những danh hiệu hay kỷ lục khác.

Về phía Newcastle, đội bóng này đang bay cao tại Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV Eddie Howe. Sau 17 vòng đấu, 'Chích chòe' đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, trên cả những ông lớn như MU, Chelsea hay Liverpool. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cùng thứ hạng ấn tượng như hiện tại, Newcastle sẽ cán đích trong top 4 và hoàn toàn đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau.

HLV Ten Hag nhận thêm quyền lực cùng trọng trách mới tại MU

Thực hư vụ Al Nassr đuổi tiền đạo không nhường áo số 7 cho Ronaldo?

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT