Quảng cáo

De Jong gọi điện cho HLV Erik ten Hag trả lời thương vụ gia nhập MU

Thứ hai, 02/01/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Hà Lan được cho là đã bày tỏ sự quan tâm về việc gia nhập Quỷ Đỏ trong tương lai gần.

Sau rất nhiều thất bại trong việc đàm phán ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, mối liên kết giữa Frenkie de Jong và Manchester United vẫn chưa dừng lại ở đó. Tiền vệ người Hà Lan luôn là sự ưu tiên của Quỷ Đỏ, đặc biệt sau màn thể hiện khá tốt tại World Cup 2022 vừa qua.

Trước đó, phía CLB chủ quản Barcelona được cho là đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao sáng trong đội hình của mình ở lại. Tuy vậy, có vẻ như câu chuyện gây tranh cãi đang dần đi đến hồi kết.

Cụ thể, Fichajes tiết lộ De Jong đã gọi điện thẳng cho HLV Erik ten Hag và tuyên bố mong muốn gia nhập MU. Theo đó, việc Barca đang gặp khó khăn về tài chính là lý do mà tiền vệ 25 tuổi muốn rời đi, mặc cho anh đã quyết tâm ở lại trong mùa Hè vừa qua.

De Jong gọi điện cho HLV Erik ten Hag trả lời thương vụ gia nhập MU 238457
De Jong được cho là đã trả lời HLV Erik ten Hag về thương vụ gia nhập MU

Đây là một tín hiệu tích cực với MU, đặc biệt là tại thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang diễn ra. Họ đang đứng trước cơ hội rất lớn để có danh hiệu cũng như chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, do đó sự bổ sung ở thời điểm giữa chặng đường là vô cùng cần thiết.

Cũng theo Fichajes, ban lãnh đạo Barca đang rất tức giận sau hành động trên của De Jong. Và theo đó, họ cũng sẽ sớm ra quyết định về tương lai của tiền vệ 25 tuổi để ít nhất giải quyết vấn đề về tài chính thời điểm hiện tại.

Việc có thể đưa De Jong về với đội chủ sân Old Trafford thực chất đã là mong muốn của HLV Erik ten Hag từ rất lâu. Nếu có thể tái hợp với cậu học trò cũ, chiến lược gia người Hà Lan coi như đã thành công sở hữu thêm một ngôi sao lớn trong đội hình.

'Truyền nhân của Henry' được MU, Tottenham tranh giành

Cầu thủ 'ghi bàn nhiều hơn Messi' gửi tín hiệu muốn gia nhập MU?

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie de Jong tại Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT